Trải nghiệm thú vị cùng du thuyền 5 sao

14/12/2014 - 10:31

PNO - PN - Gần đây, nhiều đơn vị lữ hành của TP.HCM đã đưa vào khai thác tour du thuyền 5 sao. Với khoảng 17 triệu đồng, du khách có thể khám phá một hải trình lý thú trong bốn ngày.

edf40wrjww2tblPage:Content

Costa Victoria, Mariner of the Seas, Voyager of the Seas, Rhapsody of the Seas… là những du thuyền hiện đang được các đơn vị lữ hành phối hợp tổ chức tour. Có thể hình dung mỗi du thuyền như một cao ốc khoảng 10-15 tầng, chứa hàng ngàn du khách; trong đó có hầu hết dịch vụ của một thành phố hiện đại. Chẳng hạn, hồ bơi, công viên nước; hàng chục quán bar, nhà hàng, các câu lạc bộ khiêu vũ; leo núi, trượt băng, cầu lông, golf, chạy bộ; casino, khu tập thể hình, spa, xông hơi - massage; khu mua sắm miễn thuế. Du thuyền còn có trung tâm yoga, khu vui chơi trẻ em, thư viện, rạp chiếu phim; các chương trình nghệ thuật: hài kịch, xiếc, nhạc giao hưởng, ca nhạc, múa, karaoke...

Trai nghiem thu vi cung du thuyen 5 sao

Du thuyền cập cảng châu Âu

Trai nghiem thu vi cung du thuyen 5 sao

Sảnh nhà hàng sang trọng

Khi du lịch trên biển, điều đầu tiên khiến du khách thường lo lắng là sẽ bị say sóng. Tuy nhiên, du thuyền được thiết kế đặc biệt, giúp du khách không hề có cảm giác này.

Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Úc, New Zealand… là những điểm đến hiện đang được các đơn vị lữ hành khai thác cho tour du thuyền. Du khách có thể chọn mua dạng tour trọn gói hoặc dạng khác. Cả hai loại hình du khách đều được sử dụng tất cả các dịch vụ trên tàu. Tour trọn gói bao gồm mọi chi phí như vé máy bay khứ hồi (với tour không khởi hành từ Việt Nam), ăn uống, hướng dẫn viên, chi phí tham quan các điểm trên đất liền. Tour trọn gói, trong bốn ngày có giá khoảng 17 triệu đồng/người. Tour không trọn gói khoảng 14 triệu đồng.

Cô Lâm Thị Quỳnh Thu, Phó giám đốc Tiếp thị truyền thông Saigontourist tư vấn: “Tham gia tour không trọn gói, du khách cần biết ngoại ngữ (phổ biến là tiếng Anh), để có thể tự do khám phá, tận hưởng các tiện ích trên tàu và trải nghiệm các điểm tham quan. Du khách trên tàu đến từ rất nhiều quốc gia. Do đó, đây còn là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu, hoặc có thể tìm đối tác kinh doanh”.

Tour trọn gói luôn có một hướng dẫn viên người Việt đồng hành cả ở trên tàu và khi tàu cập cảng để giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn giúp du khách sử dụng các loại hình dịch vụ, thư giãn, giải trí…

Một điểm khá lạ trên hải trình này là không bó buộc thời gian dùng bữa như những tour thông thường. Du khách được tùy chọn nhà hàng theo phong cách (Nhật, Ấn, Hoa, Ý, Pháp...) và được dùng bữa bất cứ lúc nào với hình thức buffet hay đặt món. Du khách sẽ được khám phá những hòn đảo hoang sơ, vắng người; ngắm san hô, trải nghiệm những hoạt động trên biển như kayak, lướt mô tô nước, tàu lượn trên biển và lặn biển... Khi tàu cập cảng, du khách có thể tham quan những thắng cảnh của từng nước và trải nghiệm cuộc sống, nét văn hóa đặc trưng của từng dân tộc.

 AN HÀ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI