TP.HCM: Hai vụ cháy liên tiếp trong ngày

18/07/2014 - 08:26

PNO - PN - Khoảng 15g ngày 17/7, một xưởng gỗ rộng khoảng 1.000m tại Công ty TNHH Đại Thành nằm trên Quốc lộ 1, đoạn giáp Q.Thủ Đức, TP.HCM (thuộc địa bàn P.Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bất ngờ phát cháy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hàng chục chiến sĩ cùng mười xe chuyên dụng thuộc lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã được huy động đến chữa cháy. Sau hơn một giờ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Khoảng 12g cùng ngày, siêu thị Co.op Mart ở ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Đình Chiểu P.6, Q.3 bất ngờ phát cháy. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, gần 200 người đang mua sắm thì thấy khói đen bốc lên kèm theo mùi khét lẹt nên hô hoán. Nhân viên và bảo vệ của siêu thị đã kéo vòi nước và dùng bình CO2 để dập lửa, nhưng do khói xộc lên ngùn ngụt, lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận được điểm phát cháy.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC Q.3 đã đến hiện trường. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế. Theo thông tin ban đầu, hỏa hoạn xuất phát từ một ổ điện gần đó bị chập, tạo ra tia lửa điện bén vào tầng hầm chứa rác thải. May mắn là siêu thị Co.op Mart có gắn chuông báo cháy tự động. Vụ cháy không gây thiệt hại về người và tài sản.

 Vinh Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI