Đưa bé đi đâu chơi dịp Quốc tế thiếu nhi?

29/05/2015 - 15:07

PNO - PN- Ngày Quốc tế thiếu nhi đã cận kề, tuy nhiên nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết đưa con đi đâu để có được một ngày vui thật ý nghĩa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cơn khát sân chơi cho thiếu nhi trong dịp 1/6

Sắp đến 1/6, nhìn dáng vẻ nôn nao của con gái, chị Loan, ngụ tại quận 10, TP.HCM, chia sẻ: mình tính tranh thủ thời gian “thưởng” cho con những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, chị không muốn đưa con đến những khu vui chơi với các hoạt động đã khá quen thuộc mà đang tìm kiếm những hoạt động mới mẻ với thông tin bổ ích hơn.

Cũng như chị Loan, mẹ Thảo ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng băn khoăn khi lựa chọn địa điểm cho con vui chơi. Muốn thưởng cho con chuyến đi chơi xa hay tắm biển nhưng việc bán buôn bận rộn, thế là con chỉ quanh quẩn ở nhà, xem TV hoặc chơi games…

Chương trình “Vui khỏe hơn với La Vie” giải “cơn khát” sân chơi cho trẻ

Hoạt động diễn ra tại sân chơi rộng rãi, trong khuôn viên của các khu vui chơi, nhà văn hóa tại TP.HCM và Hà Nội như Kizciti, Kizworld, cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội, … cho trẻ thỏa sức vận động.

“Trò khởi động” giúp trẻ thi tài nhanh và luyện khả năng phán đoán. Ngạc nhiên hơn là sau khi hoàn thành bức tranh là một bài học mới về tầm quan trọng của nước, bởi nước có ở khắp bộ phận của cơ thể. Và rằng chúng ta cần bù đủ 1.5 lít nước qua đường uống mỗi ngày do nước sẽ bị mất đi qua các đường bài tiết, hô hấp…

Dua be di dau choi dip Quoc te thieu nhi?

Tại đây, các em có dịp làm quen thêm bạn mới, lập nhóm thi đua chống lại việc mất nước tại cuộc thi Tăng Tốc. Mỗi đội được trang bị các chất khoáng và 4 chai nước khoáng thiên nhiên La Vie vào xe, cùng nhau tranh đua về đích. Dọc đường phải dùng khoáng để tiêu diệt các biển hiện của việc mất nước và khoáng.

Dua be di dau choi dip Quoc te thieu nhi?

Về tới đích, bất kể thắng thua, ai cũng cười thật tươi dù mồ hôi nhễ nhại vì đã rất hăng say “đánh bại “ được các trạng thái mệt mỏi đáng ghét kia. Thật vui và cũng thật sảng khoái bởi trẻ được tặng ngay một chai nước khoáng thiên nhiên La Vie ướp lạnh để bù nước và khoáng chất ngay tức thì.

Hầu hết chúng ta đều biết mỗi ngày nên uống 1,5 lít nước để cung cấp đủ cho cơ thể, nhưng các mẹ có biết nên khuyến khích bé uống nước vào thời điểm nào trong ngày? Tại chương trình, cả mẹ và trẻ đều thích thú với chiếc đồng hồ khổng lồ giúp nhắc nhở 8 thời điểm uống nước thích hợp trong ngày. NHờ đó trẻ sẽ chủ động uống đủ nước mà không đợi có sự nhắc nhở hay thúc ép của cha mẹ.

Dua be di dau choi dip Quoc te thieu nhi?

HOÀNG TRÂM 

Chương trình “Vui khỏe hơn với La Vie” nằm trong chuỗi hoạt động giáo dục về nước của La Vie. Đây là một sân chơi hiếm hoi để các bạn nhỏ tha hồ vui chơi vận động, đồng thời cũng giúp gặt hái được các bài học liên quan đến nước và lợi ích của khoáng thật bổ ích.

Các bé ở TP HCM sẽ được vui chơi thỏa thích tại Kizciti Q.4 vào ngày 23/5 và 31/5; Kizworld Q.11 vào ngày 30/5. Các bé tại Hà Nội hãy đến tham gia tại: Cung Văn hóa Thiếu nhi ngày 24/5 và Kizciti ngày 31/05

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI