Làm quen với thiếu nữ qua internet để hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản

20/07/2014 - 23:15

PNO - PN - Ngày 20/7, công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lưu Văn Thừa (22 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú huyện Bình Chánh) để làm rõ các hành vi “hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin điều tra, Thừa thường xuyên lên mạng internet làm quen với các thiếu nữ, chủ động hẹn gặp tại khu vực rừng tràm thuộc địa bàn xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh) để tâm sự, nhưng thực chất là để hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản. Chỉ trong thời gian ngắn, Thừa đã thực hiện trót lọt ba vụ, lấy đi của các nạn nhân hơn bảy triệu đồng, ba điện thoại di động (ĐTDĐ), một nhẫn vàng.

Đầu tháng Bảy, Thừa tiếp tục dụ một nạn nhân khác là một người đồng tính tên T. (20 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú huyện Bình Chánh), buộc nạn nhân đưa một ĐTDĐ, 600.000đ, một nhẫn vàng 18K, một vòng đeo tay bằng vàng 18K, một dây chuyền bạc (tổng trị giá khoảng 12 triệu đồng).

Cùng ngày, công an huyện Bình Chánh cho biết, cơ quan này đang truy xét một vụ cướp táo tợn. Nạn nhân là hai mẹ con chị L.H.T.A. (21 tuổi, ngụ Q.8, tạm trú tại phòng trọ thuộc ấp 4, xã Phong Phú) và bé T.G.B. (một tuổi). Theo lời khai của chị T.A., lúc 3g45 ngày 18/7, hai mẹ con chị đang ngủ thì bị một đối tượng xông vào nhà dùng dao uy hiếp để hai đối tượng khác lấy một xe Dream, hai ĐTDĐ, một máy tính bảng.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI