Philippines kỳ thú

17/03/2014 - 12:28

PNO - PNO - Là vùng đất của hàng ngàn hòn đảo với nền văn hóa đặc sắc và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Philippines hứa hẹn sẽ là một trong những điểmđếm mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hành trình khám phá vẻ đẹp kỳ thú của Philippines với những điểm đến được Fiditour thiết kế đặc biệt dành cho những ai thích khám phá thiên nhiên và những nền văn hóa khác lạ.

Philippines ky thu
Thác Pagsanjan hùng vĩ

Philippines ky thu
Những bãi biển tuyệt đẹp ở nhiều hòn đảo
 

Một trong những điểm nhấn độc đáo của cuộc hành trình là ngồi trên chiếc thuyền độc mộc “banca”, cưỡi sóng băng qua những khúc sông quanh co, những hẻm núi, ghềnh đá để tiến sâu vào thượng nguồn của dòng sông ngắm nhìn thác Pagsanjan hùng vĩ. Một trải nghiệm thú vị khác khi được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hoang sơ, với điểm nhấn là đồng ruộng bậc thang, những ngôi nhà nhỏ xinh chan hòa trong nắng sớm hay những làng chài yên bình nằm nép mình bên hồ nước phía xa… từ cao nguyên Tagaytay thơ mộng.

Philippines ky thu
Thiên nhiên Philippines nguyên sơ, thu hút nhiều du khách

Philippines ky thu

Chuyến đi cũng sẽ đưa du khách ghé thăm nhà thờ Saint Augustine cổ nhất Philippines, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới; Nhà thờ thánh Joseph nổi tiếng với cây đàn Organ Las Pina… Cũng không thể bỏ qua chương trình mua sắm tại SM Maill of Asia - Trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á. Tour 5 ngày, 4 đêm, giá trọn gói 19.990.000 đồng/khách.

Liên hệ đặt tour: Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, ĐT: 3914 14 14

Hoặc tham khảo website www.fiditour.com

KHÁNH VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI