Ngủ đêm trên cáp treo cao 2.738m so với mực nước biển

29/01/2015 - 17:54

PNO - PN - Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng Courchevel ở Pháp vừa khai trương dịch vụ ngủ qua đêm trên cáp treo vượt núi. Được biết cáp treo này cao 2.738 mét so với mực nước biển.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngu dem tren cap treo cao 2.738m so voi muc nuoc bien

Mỗi ngày chỉ có 4 khách đặc biệt được nghỉ lại qua đêm trên cáp treo tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Courchevel. Chiếc cáp treo đặc biệt này đã được chuyển đổi hoàn toàn thành một căn hộ xa hoa gồm hai giường và nhiều đồ đạc khác hệt như một căn nhà, chỉ thiếu duy nhất nhà tắm.

Vào ban ngày, cáp hoạt động như một chiếc cáp treo bình thường. Nhưng nếu nhận được yêu cầu của khách, cáp treo sẽ ngay lập tức được chuyển đổi thành dịch vụ đặc biệt chỉ trong vài giờ, sẵn sàng để đón tiếp các vị khách trọ đêm.

Ngu dem tren cap treo cao 2.738m so voi muc nuoc bien

Ngu dem tren cap treo cao 2.738m so voi muc nuoc bien

Bên trong cáp treo ở độ cao 2.738m so với mực nước biển 

Bạn sẽ được du ngoạn đến đỉnh Saulire, tách biệt với khu vực trượt tuyết Courchevel, tha hồ trượt tuyết, ngắm cảnh trước khi thưởng thức một bữa ăn tối truyền thống vùng Savoy ngay trong cáp treo lơ lửng trên các khu nghỉ mát.

Đến khuya, cáp treo sẽ được dừng hẳn giữa những ngọn núi. Nếu may mắn bạn sẽ được ngắm trăng sao và đón bình minh tuyệt đẹp giữa khung cảnh không thể ngoạn mục hơn này.

TRÚC LINH

(Theo Theguardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI