Lộ ảnh riêng tư của con gái Tổng thống Obama

06/01/2015 - 12:31

PNO - PNO - Hình ảnh cô con gái cả Malia của Tổng thống Mỹ Obama bất ngờ bị tung lên mạng từ một tài khoản ẩn danh trên Instagram. Đây là lần đầu tiên một thành viên của gia đình Nhà trắng bị tung ảnh cá nhân ngoài ý muốn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lo anh rieng tu cua con gai Tong thong Obama
Bức ảnh xuất hiện trên Instagram được cho là chụp Malia - Ảnh: Instagram

Nhân vật chính và là nhân vật duy nhất trong bức ảnh trên hoàn toàn giống với Malia. Nhiều người khẳng định đây chính là một trong hai cô con gái cưng của Tổng thống Obama. Trong ảnh, Malia mặc chiếc áo thun có in biểu tượng của nhóm nhạc rap nổi tiếng ở Mỹ hiện nay Pro Era. Phong cách của Malia trong ảnh rất trẻ trung như những thiếu nữ cùng trang lứa với cô.

Đây là lần đầu tiên hình ảnh cá nhân của thành viên gia đình Tổng thống Obama bị lọt ra ngoài mà các chuyên gia truyền thông của Nhà trắng không ngăn được. Tổng thống Obama nổi tiếng sở hữu người có đội ngũ chuyên nghiệp chăm sóc hình ảnh cá nhân và gia đình trên mạng xã hội. Tổng thống Obama đã tận dụng kênh truyền thông mạng xã hội để lấy lòng cử tri trong hai cuộc bầu cử đưa ông vào vị trí quyền lực cao nhất đất nước như hiện nay.

Năm 2013, Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama từng chia sẻ với báo chí về việc bà không cho phép hai con gái Malia và Sasha thoải mái tiếp cận với mạng xã hội. Bà Michelle nói: “Tôi là một trong số những người cảnh giác rất cao với mạng xã hội, trong đó có Facebook. Tôi không muốn con của mình bị dư luận soi mói và tôi cần bảo vệ chúng”.

THIÊN NHƯ
(Theo The Verge)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI