Chồng chết ngay sau khi “ngủ” trưa cùng vợ

11/08/2015 - 14:00

PNO - Khi cả hai vợ chồng đang hòa một nhịp vô cùng hưng phấn, chợt chị phát hiện lưng anh Thoại toát mồ hôi, hai bàn chân lạnh ngắt...

Với 40 năm gắn bó với chuyên khoa sản, bác sĩ Phùng Thanh Vân (công tác tại Bệnh viện đa khoa Hà Nội) cho biết câu chuyện “phạm phòng” của các cặp vợ chồng xảy ra rất ít nhưng bất cứ cặp vợ chồng nào cũng có thể rơi vào tình huống này. Chỉ chút sơ ý, người vợ có thể gián tiếp giết chết chồng mình trong tích tắc.

Có lẽ, với các chuyên gia tình dục hay các y bác sĩ chuyên ngành sản và nam khoa thì từ khóa “thượng mã phong” vẫn là một bí ẩn và cũng chưa có kết luận chính xác về chuyện phạm phòng này.

Bác sĩ Vân kể về trường hợp của anh Nguyễn Văn Thoại (trú tại thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) từng mắc chứng thượng mã phong. Anh Thoại và vợ cưới nhau được nhiều năm và họ đã có chung hai người con.

Gia đình tứ đại đồng đường cùng chung sống, tối ngủ vợ chồng anh Thoại và hai người con Thoại chỉ có chiếc giường vỏn vẹn 1,5 m để ngủ. Bên kia tấm ri đô mỏng là hai cậu em trai cũng sắp sửa đến tuổi lập gia đình. Thành thử, chuyện vợ chồng sinh hoạt trở nên vô cùng khó khăn. Cả hai luôn trong tình trạng thiếu thốn trầm trọng, có khi cả tuần chẳng được gần gũi nhau.

Chong chet ngay sau khi “ngu” trua cung vo

Bác sĩ Vân

Đang ở độ sung mãn mà không được đáp ứng, nhiều lần anh Thoại vật vã kể lể nỗi khổ tâm và bí bách trong người với vợ, chị nhà thương chồng lắm nhưng không biết phải làm thế nào. Nhiều lúc, tranh thủ các em đi chơi chưa về, vợ chồng anh tận dụng thời gian, gắng gần gũi nhau nhưng vừa trở mình thì giường đã phát ra tiếng động.

Ngay bên ngoài qua bức vách là giường bà nội kê sát đó, nghe thấy tiếng động mạnh, cụ bà gần 90 tuổi lại lập cập gõ cửa hỏi có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Cuộc hôn nhân đói khát đời sống gối chăn của anh nặng nề trôi đi suốt nhiều năm. Một hôm ở xóm có đám cưới, cả gia đình anh Thoại đi dự, anh Thoại “phím” vợ về nhà tranh thủ ngả lưng nghỉ ngơi. Hiểu ý của chồng, vợ anh Thoại nhẹ nhàng rời đám cưới, nhanh chóng về nhà, đợi chồng xuất hiện.

Giây phút hai vợ chồng cạnh nhau rất hiếm hoi nên anh chị tận dụng từng giây từng phút. Khi cả hai vợ chồng đang hòa một nhịp vô cùng hưng phấn, chợt chị phát hiện lưng anh Thoại toát mồ hôi, hai bàn chân lạnh ngắt, mở mắt nhìn chồng thấy mắt anh đờ ra, đồng tử có dấu hiệu giãn.

Ngay lập tức, chị đẩy chồng ra và bật dậy vỗ vào má anh nhưng càng gọi anh Thoại càng rơi vào tình trạng vô ý thức, ngưng tim, ngưng tuần hoàn. Vợ anh hoảng loạn vội mặc quần áo rồi chạy ra ngoài cầu cứu. Lúc ấy, cả xóm đi đám cưới nên không ai ở nhà. Chị chạy đến đám cưới gọi mấy thanh niên đến giúp. Khi mọi người chạy tới nơi thì anh Thoại đã tắt thở.

Cũng có mặt tại hiện trường lúc đó, bác sĩ Vân kể: “Tôi đã nhìn tận mắt người chồng chết trong tư thế không mảnh vải che thân, toàn thân lạnh dần rồi tím tái. Sờ vào mạch không còn dấu hiệu của huyết động.

Trong khi đó, chị vợ như điên như loạn không hiểu sao chồng mình lại tử vong bất ngờ và nhanh như thế. Chị khẳng định trước đó chồng mình không có biểu hiện lạ, bản thân anh không có bệnh tật và bữa cơm trong đám cưới không uống nhiều rượu nên có thể loại trừ nguyên nhân trúng gió.”

Vài ngày sau đám tang anh Thoại, người ta đồn khắp nơi về câu chuyện phạm phòng của vợ chồng anh. Người dân đồn đoán, tam sao thất bản và đưa ra những lý do vô cùng hãi hùng, rùng rợn, nhưng ở góc độ là một bác sĩ, bác sĩ Vân khẳng định nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Thoại là do anh bị thượng mã phong mà trong dân gian gọi là “phạm phòng”.

Anh Thoại đã qua đời nhiều năm nhưng vợ anh bị ám ảnh mãi. Chị vẫn không thể cười được vì bước chân ra ngoài lại thấy người ta lại chỉ trỏ và bàn tán câu chuyện phạm phòng của vợ chồng chị. Chị trở thành kẻ sát nhân hại chồng. Nhiều người còn cho rằng khi lấy chồng, chị không mang theo kim để cài vào màn dẫn đến “phạm phòng”.

Hương Linh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI