4 quán cà phê Sài Gòn dành riêng cho phái đẹp ngày 8/3

07/03/2015 - 07:14

PNO - PN - Đó là những quán cà phê đầy nữ tính và lãng mạn ngay từ tên quán. She đặc biệt thích hợp với phái đẹp, Fly Cupcake thì ngọt ngào, Gác Hoa, Flowers’ Town gợi đến khu vườn đầy hoa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong những quán cà phê ngọt ngào, lãng mạn ở Sài Gòn, 4 quán dưới đây đặc biệt thích hợp cho phái đẹp ngày 8/3.

She

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

She nằm ở tầng 1 của một chung cư cũ (158D Pasteur, Q.1), nhỏ xinh và rất hút khách. Mang tên gọi dành riêng cho phái đẹp, She duyên dáng và ấm áp, với gam màu trầm chủ đạo và cách bài trí vừa hiện đại vừa cổ điển.

Không gian đậm chất phụ nữ của She thể hiện ở những bức họa người đàn bà đẹp trên tường, từ công nương Diana quý phái đến Marilyn Monroe gợi cảm, Angelina Jolie cá tính..., những loại hoa trang trí theo kiểu ngẫu hứng, những vật dụng nho nhỏ xinh xinh, bức hình treo những câu trích dẫn nổi tiếng về phụ nữ.

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

Góc đàn bà của She còn “vụn vặt” mà đầy tinh tế ở những quyển sách tiếng Anh đầy nghệ thuật, những bộ bàn ghế êm ái níu chân, những hương thơm dịu nhẹ phảng phất, những góc bàn tĩnh lặng yên bình.

Ngoài không gian đẹp, menu thức uống và món ăn của She cũng khá ngon, lạ. She có những thức uống “đẹp da xinh dáng” như trà, mật ong, chanh, dâu, bạc hà, sả; có những món bánh ngọt ngào; có những món salad cho phụ nữ...

Gác Hoa Attic

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

Nằm trong hẻm (hẻm 92 Phạm Ngọc Thạch, Q.3), lại không rộng thoáng như những quán cà phê sân vườn khác, nhưng Gác Hoa Attic rất nổi tiếng tại Sài Gòn nhờ khung cảnh đặc biệt lãng mạn.

Như tên gọi, không gian Gác Hoa Attic tràn ngập hoa. Hoa trên lối đi, hoa trên tường, hoa ở góc phòng, hoa ngoài sân và dĩ nhiên không thể thiếu hoa tại bàn. Tất cả đều được sắp đặt rất nghệ thuật. Hệt như một khu vườn cổ tích, bên cạnh hoa là những vật trang trí nhỏ xinh, trang hoàng cho không gian thêm lãng mạn.

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

Khung cảnh tuyệt vời như thế nên dễ hiểu vì sao dù nằm khuất trong hẻm nhưng Gác Hoa Attic lại được nhiều người biết đến. Đây là điểm hẹn hò lãng mạn của cặp đôi cho những ngày tình nhân và điểm đến lý tưởng của phái đẹp cho ngày 8/3. Đến đây, bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh kỷ niệm vì quán chụp ở góc nào cũng đẹp.

Ngoài Gác Hoa Attic ở Phạm Ngọc Thạch, bạn có thể ghé thêm Gác Hoa Primavera Mùa xuân ở Trần Khánh Dư. Lấy cảm hứng từ bức họa “Mùa xuân” của danh họa Botticell, quán trang trí ấm cúng, dễ thương, vừa cổ điển vừa sang trọng.

Flower’s Town

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

Nhiều người không nghĩ con đường Võ Văn Tần sầm uất lại có một nơi lãng mạn như Flower’s Town. Không gian của quán tràn ngập sắc hoa, nổi bật giữa màu sơn trắng chủ đạo. Khác với những quán cà phê lãng mạn ấm cúng, Flower’s Town có diện tích rộng với nhiều khu vực riêng biệt. Quán mang đậm kiến trúc châu Âu, với sắc trắng tinh khôi và những góc ngồi xinh xắn. 

Quán lớn nên thực đơn cũng phong phú, từ món ăn, thức uống đến bánh ngọt, kem đều có nhiều loại để khách dễ lựa chọn. Đây cũng là địa điểm yêu thích của dân công sở vì quán có phục vụ cơm trưa văn phòng với thực đơn thay đổi mỗi ngày.

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

Nếu bạn là “tín đồ” của kem thì Flower’s Town là nơi đặc biệt thích hợp để ghé đến vì quán có nhiều loại kem Snowee (kem Ý) rất ngon, như kem cà phê hạt macadamia, kem vani hạnh nhân, kem phô mai, lẩu kem với nhiều hương vị trái cây…

Fly cupcake

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

Fly Cupcake có 3 quán, nhưng được biết đến nhiều nhất là quán ở đường Tú Xương. Đây là điểm hẹn yêu thích của giới trẻ Sài Gòn, với không gian cực kỳ lãng mạn và những loại cupcake vô cùng ngọt ngào.

Đến Fly Cupcake vào những chiều mát, bạn hẳn sẽ chọn ngay góc ngồi ngoài sân với những ghế tựa êm ái trong khung cảnh thoáng đãng của cây cỏ xanh mướt. Bước vào trong, bạn sẽ càng ấn tượng hơn với những chi tiết trang trí được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện gu thẩm mỹ khéo léo của người thiết kế.

4 quan ca phe Sai Gon danh rieng cho phai dep ngay 8/3

Quán là sự kết hợp giữa tiệm bánh và cà phê nên menu rất đa dạng, nhất là cupcake, với nhiều hương vị chuối, cam, xoài, dâu, nho, chocolate, dừa, bạc hà, trà xanh… Ngoài bánh và thức uống, món ăn cũng có nhiều lựa chọn như cơm, cà ry, tom yum, miến xào, nui xào, hủ tiếu… 

MỸ THUẬT 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI