Nhật Tinh Anh thoát chết trong gang tấc

16/05/2015 - 12:45

PNO - PN - Xe Innova của Nhật Tinh Anh bất ngờ bị một chiếc xe tải đâm mạnh từ phía sau, khiến xe của anh xoay liên tục 3 vòng. Khung và kính xe bị biến dạng, vỡ nát.

Nam ca sĩ bị một phen hú vía vì pha va chạm quá mạnh. Nhật Tinh Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay năm Mùi, tháng Thìn, ngày Thìn, ngày kỵ của mình không tin không được. Tài xế đang dừng lại ngủ một chút vì chạy đêm, vừa lăn bánh thì rầm như trời giáng, xe màu xanh từ đằng sau đâm thẳng vào đuôi xe Innova của mình xoay 3 vòng ngược chiều với quốc lộ, bể hết kiếng, cửa bung ra hết vì lực đâm từ đằng sau. Cảm giác lúc bị tông vào thật kinh khủng, hoảng loạn. Vai và đầu đau quá, về chắc phải chụp citi rồi, haizzz. Cảm ơn Trời Phật và Tổ nghiệp vì con vẫn còn hiện diện ở đây".

Nhat Tinh Anh thoat chet trong gang tac

Xe của nam ca sĩ Nhật Tinh Anh sau cú va chạm

Nhat Tinh Anh thoat chet trong gang tac

Chiếc xe tải gây tai nạn cũng không còn nguyên vẹn

Được biết, xe của Nhật Tinh Anh đang trên đường trở về Hà Nội sau khi kết thúc đêm diễn tại Cao Bằng trong khi thời tiết khá xấu. Tai nạn xảy ra bất ngờ khiến Nhật Tinh Anh hoảng loạn. Trên xe, ngoài tài xế và Nhật Tinh Anh còn có em gái của nam ca sĩ. Nhưng rất may, tất cả đều không bị thương tích gì nghiêm trọng.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI