Hạ Vi 'dễ sống' với showbiz nhờ chuyện tình với Cường Đô la

28/03/2016 - 06:23

PNO - Xem ra, nếu quả thực chia tay thì Hạ Vi cũng nên cảm ơn cuộc tình này, ít nhất là với sự nghiệp showbiz trong tương lai của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl vạn người mê Hạ Vi vừa khoe những hình ảnh về thăm quê hương Hải Phòng, sống trong không khí tụ hội của sinh viên, đoàn tụ gia đình sau khi vào Nam phát triển sự nghiệp trong làng giải trí.

Ha Vi 'de song' voi showbiz nho chuyen tinh voi Cuong Do la

Đây có thể coi là một dịp đặc biệt khi chuyến về thăm quê lần này của Hạ Vi có quá nhiều dấu ấn. Thế nhưng, người ta lại chỉ thấy Hạ Vi xuất hiện lẻ bóng một mình trong chuyến về nhà lần này mà không có sự tháp tùng của Cường Đô la, điều này càng dấy lên nghi vấn đường ai nấy đi của hai người.

Còn nhớ, vào dịp Tết Nguyên Đán, Hạ Vi còn quyết định không về quê để ở lại đón Tết cùng Cường Đô la. Cả hai cũng không ngần ngại dần công khai tình cảm của mình trước công chúng. Thế nhưng, lần này Hạ Vi về thăm quê, thăm nhà, tham gia nhiều hoạt động nhưng vắng bóng bạn trai.

Ha Vi 'de song' voi showbiz nho chuyen tinh voi Cuong Do la

Lẻ bóng là vậy, thế nhưng Hạ Vi vẫn rất mạnh mẽ và bản lĩnh. Không gương mặt ủ rũ, không nỗi buồn mà Hạ Vi vẫn thể hiện cá tính của mình qua phong cách trang điểm đậm, quyến rũ.

Trước khi đến với Cường Đô la, Hạ Vi nổi tiếng với phong cách trong sáng, giản dị thế nhưng, kể từ sau khi bắt đầu chuyện tình cảm với chồng cũ Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi dần thay đổi. Cô sành điệu hơn, trưởng thành và cũng sắc sảo hơn trước rất nhiều. Sự lột xác hình ảnh của Hạ Vi là điều ai cũng nhận thấy.

Ha Vi 'de song' voi showbiz nho chuyen tinh voi Cuong Do la

Nếu như chuyện chia tay Cường Đô la là thật thì ngoài danh tiếng có được thời gian qua, Hạ Vi còn có được cho mình sự trưởng thành và bản lĩnh. Không chỉ thay đổi bên ngoài, Hạ Vi cũng dần mạnh mẽ, bản lĩnh hơn về tính cách và khả năng ứng xử với dư luận, scandal.

Sự thay đổi của Hạ Vi là điều cần thiết bởi trong làng giải trí, sự hiền lạnh hay nhu mì sẽ không bao giờ có chỗ. Nhờ bản lĩnh, sự sắc sảo và mạnh mẽ hiện giờ của Hạ Vi có thể đảm bảo cho cô một chỗ đứng trong làng giải trí sau những thành công mà cuộc tình với Cường Đô la mang tới.

Xem ra, nếu quả thực chia tay thì Hạ Vi cũng nên cảm ơn cuộc tình này, ít nhất là với sự nghiệp showbiz trong tương lai của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI