Ly Kute khéo léo khoe con thế nào sau những sóng gió?

17/09/2016 - 11:30

PNO - Đây là cách khéo léo của Ly Kute khi vừa khoe được con, thu hút sự chú ý và làm vừa lòng công chúng nhưng vẫn giữ được điều gì đó cho riêng mình.

Mới đây, hotgirl Ly Kute vừa chia sẻ hình ảnh vô cùng đáng yêu của con trai khi cùng mình ngồi nghe giảng đạo ở chùa. Được biết, bé Khoai Tây được mẹ cho đi nghe giảng đạo ở Thiền viện Trúc Lâm Sùng Phúc, cậu bé ngoan ngoãn ngồi lắng nghe trên xe tập đi mà không quấy khóc.

Cùng với hình ảnh của con trai, Ly Kute chú thích bằng bài hát "Chú ếch con", cô cũng "đội" cho con trai chiếc mũ chú ếch xanh bằng ứng dụng chụp anh. Sau hơn hai tuần, Ly Kute mới khoe ảnh con trai.

Ly Kute kheo leo khoe con the nao sau nhung song gio?
 

Còn nhớ, tại thời điểm người ta nghi Kỳ Hân mang bầu, dư luận từng xôn xao đặt lên bàn cân hai cô nàng của Mạc Hồng Quân và bé Khoai Tây tất nhiên cũng nằm trong diện quan tâm đặc biệt của công chúng.

Chính vì vậy, khi con trai trở thành tâm điểm của dư luận khiến cho Ly Kute không hài lòng và cô quyết định không khoe hình ảnh con trai. Động thái này của Ly Kute khiến nhiều người bất ngờ và mong cô chia sẻ lại hình ảnh của cậu bé để mọi người có thể cùng dõi theo bé.

Cuối cùng, Ly Kute cũng rất khéo léo chọn cách khoe hình ảnh con trai nhưng không khoe chính diện mà thường khoe những hình ảnh chụp từ một phía hoặc chụp từ xa để không khiến con trai bị lộ mặt nhưng mọi người vẫn có thể thấy sự trưởng thành dần của cậu bé.

Đây là cách khéo léo của Ly Kute khi vừa khoe được con, thu hút sự chú ý và làm vừa lòng công chúng nhưng vẫn giữ được điều gì đó cho riêng mình. Còn với Mạc Hồng Quân, có lẽ anh sẽ trăn trở nhiều khi nhìn những hình ảnh của con trai đáng yêu, kháu khỉnh thế này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI