Triệu tập đội bảo vệ Maximark Cộng Hòa làm rõ vụ trộm táo tợn

17/10/2014 - 08:11

PNO - PN - Liên quan đến vụ băng trộm đột nhập hàng loạt tiệm vàng, chi nhánh ngân hàng xảy ra rạng sáng 15/10 tại siêu thị Maximark Cộng Hòa (đường Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM), ngày 16/10, Công an Q.Tân Bình phối hợp cùng Công an TP.HCM...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo điều tra ban đầu, trong ca trực trên có bảy bảo vệ làm nhiệm vụ bảo vệ vòng ngoài, tại các cửa ra vào siêu thị; ngoài ra có một bảo vệ nội bộ và một nhân viên kỹ thuật. Tuy nhiên, toàn bộ đội bảo vệ này không nghe thấy động tĩnh gì nghi vấn. Đến 6g sáng 15/10, khi mở cửa cho lao công vào làm vệ sinh trong siêu thị thì họ mới phát hiện có dấu hiệu trộm đột nhập, gọi điện báo công an.

Công an đã thu giữ nhiều đoạn clip do hệ thống camera an ninh đặt ở nhiều góc khác nhau trong siêu thị, được cho là đã ghi nhận lại nhân dạng cũng như chiêu thức gây án của nhóm trộm. Nhóm trộm khoảng bảy tên, mang nhiều dụng cụ hành nghề chuyên nghiệp như bình hàn gió đá, kềm cộng lực, búa…

Ông Ngô Văn Dũng (SN 1968), đội trưởng phụ trách bảo vệ tại siêu thị Maximark chỉ địa điểm nghi vấn mà nhóm siêu trộm đột nhập là cửa cuốn của cửa hàng trưng bày sản phẩm của Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Đại Thành.

Đến nay, phía ngân hàng ACB, BIDV và cửa hàng kinh doanh của công ty PNJ xác nhận, trộm có xâm phạm két sắt nhưng không lấy được tài sản gì. Tại cửa hàng kinh doanh vàng bạc của SJC Minh Khai được cho là két sắt bị phá bung, băng trộm lấy đi nhiều nữ trang vàng bạc và tiền mặt, nhưng phía Công ty SJC (là chủ quản của cửa hàng SJC Minh Khai) chưa đưa ra tổng giá trị tài sản bị thiệt hại.

HẢI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI