Trưởng công an thị trấn vứt quần áo bỏ chạy vì bị phát hiện ngoại tình

14/08/2016 - 13:22

PNO - Ông Dũng chạy vào phòng 405 thì thấy vợ cũ của mình nằm trên giường với vị trưởng công an thị trấn Thường Xuân, Thanh Hóa, trong tình trạng không mặc quần áo.

Sáng ngày 14/8, ông Lò Xuân Thành - Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, ngày 19/7, đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trịnh Quang Hạnh - Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân vì có hành vi quan hệ trai gái mặc dù đã có gia đình riêng.

Theo đó, vào ngày 18/7, ông Nguyễn Duy Dũng (43 tuổi, ngụ Khu phố 2, thị trấn Thường Xuân) phát hiện bà Nguyễn Thị Huyền lấy xe đi ra khỏi nhà. Ông Dũng bám theo thì thấy bà Huyền vào khu nhà trọ cách nhà không xa. Sau thời gian chờ đợi, ông Dũng quyết định xông vào thì phát hiện bà Huyền và ông Hạnh đang nằm trên giường, không mặc quần áo.

Truong cong an thi tran vut quan ao bo chay vi bi phat hien ngoai tinh
Cơ quan ở thị trấn Thường Xuân, nơi ông Hạnh công tác.

Ngay khi bắt quả tang, ông Dũng nhanh chóng ôm hết quần áo của 2 người lại và yêu cầu giữ nguyên hiện trạng chờ công an tới lập biên bản. Trong lúc đôi co, ông Hạnh đã nhanh chân chạy ra khỏi phòng, để lại trang phục cùng công cụ hỗ trợ của công an khi đi tuần.

“Sau khi lập biên bản, xác định rõ ràng ông Hạnh có quan hệ trai gái nên địa phương đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Hạnh kể từ ngày 19/7” - ông Thành cho biết.

Được biết, ông Dũng và bà Huyền mới ly hôn vào tháng 6/2016 nhưng vẫn ở chung nhà. Theo lời của ông Dũng, chính việc Huyền quan hệ bất chính là nguyên nhân dẫn đến việc hai vợ chồng ly hôn.

Truong cong an thi tran vut quan ao bo chay vi bi phat hien ngoai tinh
Ông Lò Xuân Thành trao đổi với PV (Ảnh Công lý).

"Ông Hạnh là hàng xóm của gia đình, thông tin vợ ngoại tình với ông này đã được người dân bàn tán từ lâu nhưng tôi không tin. Cho đến khi mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày càng lớn, tôi mới âm thầm theo dõi và phát hiện ra" - ông Dũng chia sẻ.

Ngoài chức vụ trưởng công an thị trấn đang nắm giữ, ông Hạnh còn là Đại biểu HĐND huyện Thường Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho huyện Thường Xuân giải quyết.

Xuân Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI