Con trai châm lửa đốt nhà mặc cho mẹ quỳ gối van xin

15/08/2016 - 08:51

PNO - Xin tiền trả nợ nhưng mẹ không cho, đứa con trai liền châm lửa đốt nhà mặc cho người mẹ quỳ gối van xin.

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 14/8, Phan Văn Thủy (18 tuổi, tên thường gọi là Cò, ngụ tại tổ dân phố 6, phường II, TP Bảo Lộc) đã cầm dao hù dọa mẹ rồi khóa trái cửa tự tay châm lửa đốt nhà mẹ mình. Sau khi đốt nhà, Thủy đã mở của sau chạy trốn khỏi hiện trường mặc cho mẹ mình là bà Dương Thị Mùi gào khóc, van xin.

Con trai cham lua dot nha mac cho me quy goi van xin
Hiện trường vụ con trai châm lửa đốt nhà mẹ ruột.

Thấy bà Mùi gào khóc kêu cứu, bà con hàng xóm đã cùng nhau chạy đến phá cửa chữa cháy nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Cứu nạn cứu hộ số 2 (tại TP Bảo Lộc) đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chujc chiến sĩ đến dập lửa.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, mọi vật dụng sinh hoạt trong gia đình như quần áo, giấy tờ, bàn ghế… đều bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Con trai cham lua dot nha mac cho me quy goi van xin
Con trai cham lua dot nha mac cho me quy goi van xin
Toàn bộ tài sản trong nhà bị lửa thiêu rụi.

Theo bà Mùi, trước khi vụ việc xảy ra, Thủy nói với bà là có nợ người ta một khoản tiền nên về xin mẹ để trả. “Tối qua, thằng Thủy nói với tôi, con có nợ người ta một khoản tiền, giờ mẹ có cho con xin 10 triệu để trả. Nếu mẹ không cho, con sẽ chết cho mẹ xem. Gia đình hoàn cảnh khó khăn, 500 ngàn đồng trong nhà chẳng có huống chi thằng Thủy xin tôi 10 triệu. Vì số tiền quá lớn, nên tôi bảo với nó không có, thì nó cứ cầm dao ngồi trong nhà nên tôi đã lên báo với Công an phường” – bà Mùi ngậm ngùi.
 
Sau khi nhận được trình báo của bà Mùi, Công an phường II (TP Bảo Lộc) đã tới khuyên giải Thủy. Tưởng như mọi chuyện đã xong thì trưa 14/8, Thủy lại khóa trái cửa rồi tự tay châm lửa đốt nhà. Được biết, hoàn cảnh gia đình bà Mùi thuộc diện hộ nghèo. Chồng mất sớm, gia đình lại không có đất đai, ruộng vườn nên một mình bà Mùi làm thuê nuôi 4 người con ăn học.
 

Con trai cham lua dot nha mac cho me quy goi van xin
Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ việc.

Hiện, Thủy đang bị Công an phường II (TP Bảo Lộc) tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ vụ việc.

Minh Dương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI