Học sinh lớp 8 bị đâm tử vong giữa sân trường: Ngoan ngoãn, học tốt

24/11/2016 - 07:16

PNO - "Qua tìm hiểu, giữa nạn nhân và Phúc không có mâu thuẫn từ trước. Có thể chỉ là do bất ngờ phát sinh mâu thuẫn", vị cán bộ xã nhận định.

Chiều 23/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Ly - Phó Chủ tịch UBND xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận xác nhận thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một học sinh lớp 8 bị đâm tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra khoảng 20h tối 21/11. Khi đó, em Nguyễn Văn Linh (13 tuổi) học lớp 8C, trường THCS Suối Kiết có hẹn một người bạn ở sân trường để đi chơi.

Hoc sinh lop 8 bi dam tu vong giua san truong: Ngoan ngoan, hoc tot
Gia đình tổ chức mai táng cho em L.. Ảnh: Báo Bình Thuận

Sau đó, Linh và người bạn từ chỗ hẹn bắt đầu đạp xe đi thì đối tượng Trần Tứ Anh Phúc (16 tuổi, ngụ thôn 4, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh) có gọi Linh. Tuy nhiên, do không quen biết nên Linh vẫn tiếp tục đi.

Phúc cho rằng Linh coi thường mình nên gây gổ rồi rút dao trong người rượt đuổi và đâm 2 nhát vào người Linh. Sự việc bất ngờ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

"Qua tìm hiểu, giữa Linh và Phúc không có mâu thuẫn từ trước. Có thể chỉ là do bất ngờ phát sinh mâu thuẫn", vị cán bộ xã nhận định.

Ông Ly cho biết, gia đình Linh làm ruộng, có hoàn cảnh khó khăn, nhà có 7 anh chị em. Linh thường ngày là học sinh học khá, lễ phép với thầy cô và mọi người.

Về đối tượng Phúc, gia đình không đến nỗi khó khăn, nhưng do Phúc thường nghịch ngợm, quậy phá, chán học nên đã nghỉ từ khi học lớp 4.

Vị lãnh đạo xã cũng cho hay, khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình. Đồng thời, cũng có chia sẻ một phần về vật chất nhưng chủ yếu là tinh thần.

Ngày 22/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ Trần Tứ Anh Phúc (16 tuổi) để lấy lời khai, tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Sơn Đông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI