Di tích Huế đón du khách thứ 2 triệu

24/12/2013 - 14:38

PNO - PNO - Sáng 24/12. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội Khách sạn tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế” đợt 3, đồng thời trao tặng giải thưởng cho du khách thứ 2 triệu, du khách thứ 1.999.000 và 2.100.000 tham quan di tích Huế.

edf40wrjww2tblPage:Content

Du khách thứ 2 triệu là bà Yoshimi Muto đến từ Nhật Bản, hiện đang nghỉ tại Laguna Lăng Cô. Theo đó, bà Yoshimi Muto sẽ được tặng phiếu tặng phòng nghỉ (2 đêm cho 2 người) tại khách sạn 4 sao Century Riverside Huế kèm theo phần quà 5 triệu đồng, do Công ty TNHH Đầu tư &Du lịch Huế tài trợ; 1 phiếu tặng tour tham quan Con đường Di sản do Công ty Cổ phần Hue Tourist tài trợ, quà tặng lưu niệm và Giấy chứng nhận du khách thứ 2 triệu.

Di tich Hue don du khach thu 2 trieu
Bà Yoshimi Muto là du khách thứ 2 triệu tham quan di tích Huế

Trong “Tuần lễ Vàng Du lịch tại Di sản Huế” đợt thứ 3 từ ngày 24 đến 30/12, Trung tâm BTDTCĐ Huế sẽ miễn vé tham quan di tích cho các đoàn sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh (có giấy giới thiệu của các trường). Ngoài ra, đến với Tuần lễ này, du khách và các công ty lữ hành đưa đoàn đến tham quan tại các điểm di tích Huế sẽ được hưởng ưu đãi: Giảm 20% giá vé tham quan các điểm di tích (vé từng điểm hoặc vé 3 điểm) cho các đoàn khách từ 10 người trở lên (mua 10 vé được giảm 2 vé). Mua vé tham quan 3 điểm (Hoàng Cung, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng) sẽ được miễn vé tham quan các điểm di tích còn lại (lăng Thiệu Trị, lăng Tự Đức và điện Hòn Chén); Giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường các suất ban ngày và buổi tối...

Di tich Hue don du khach thu 2 trieu
Du khách tham quan di tích Huế

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm BTDTCĐ Huế, cho biết: Trong tuần kích cầu này chúng tôi đưa thêm một số hoạt động mới như tổ chức các hoạt cảnh Hoàng hậu hồi cung ở khu vực Trường lang Tử Cấm thành, bố trí các ban nhạc tại nhiều điểm ở Đại Nội, bố trí hoạt động biểu diễn nghệ thuật về đêm tại Duyệt Thị Đường, tăng cường chất lượng hoạt động biểu diễn Tiểu nhạc ở sân Điện Thái Hòa và biểu diễn Đại nhạc tại Thế Tổ Miếu…

Di tich Hue don du khach thu 2 trieu
Hoạt cảnh Hoàng hậu hồi cung

Sáng cùng ngày, tại khu vực Trường Lang - Đại Nội Huế, Bảo tàng cổ vật cung đình Huế kết hợp với Chi hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tại Huế tổ chức trưng bày triển lãm ảnh nghệ thuật “Huế và những khoảng khắc” với 62 tác phẩm ảnh của 3 nghệ sĩ nhiếp ảnh: Phạm Bá Thịnh, Đặng Văn Trân và Hoàng Xuân Trí.
 

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI