Tết từ gian bếp

19/01/2019 - 16:00

PNO - Chỉ cần thay mới hoặc thêm vài vật dụng hữu ích trong chốn nhỏ bình yên ấy là bếp đã rực rỡ sắc màu như mang trên mình chiếc áo mới thanh tân.

Những ngày cuối năm, dường như bếp nhà ai cũng tỏa hương thơm từ các loại bánh mứt, các món ngon đặc trưng dành cho dịp đoàn viên. Tết càng gần, nơi giữ lửa cho gia đình luôn ấm, nhà sẽ càng ấm cúng, rộn ràng hơn.

Chỉ cần thay mới hoặc thêm vài vật dụng hữu ích trong chốn nhỏ bình yên ấy là bếp đã rực rỡ sắc màu như mang trên mình chiếc áo mới thanh tân. Khi đó, bếp như cô gái xuân thì vốn đẹp, chỉ cần điểm nhẹ chút phấn son là đủ rạng ngời.

Bộ chén Sung Túc và họa tiết chim muông mùa xuân

Với người Việt, bộ chén bát ăn cơm luôn là vật dụng không thể thiếu trên bàn ăn. Đây cũng chính là món mà người giữ lửa cho gia đình thường ưu tiên hàng đầu trong các món cần sắm cho năm mới.

Bộ chén cơm gốm sứ Sung Túc với thiết kế bộ bốn chén màu sắc nhã nhặn, tươi tắn và vỏ hộp tao nhã thích hợp cho những bữa cơm đoàn viên năm mới, cũng phù hợp làm quà tặng tân gia hoặc quà mừng năm mới cho người thân, bạn bè.

Tet tu gian bep
 

Bên cạnh đó, bộ chén đĩa cao cấp bằng gốm tráng men với họa tiết chim muông mùa xuân trên nền màu xanh trang nhã sẽ góp phần cho bữa tiệc tân niên thêm ấm cúng, đồng thời thể hiện sự trân trọng, quý mến của gia chủ dành cho khách.

Giá tham khảo: 600.000 đồng/bộ chén Sung Túc, 2.700.000 đồng/bộ họa tiết chim muông.

Bộ đựng gia vị trái cây nhiệt đới hoa văn Nhật Bản

Hũ đựng gia vị vừa là vật dụng hữu ích để thuận tiện trong việc cất giữ các loại gia vị, vừa có thể là tác phẩm nghệ thuật độc đáo giúp kệ bếp đẹp hơn. Bộ đựng gia vị được làm bằng gốm, mang hình dáng các loại trái cây nhiệt đới đầy màu sắc vui tươi như dưa hấu, cam quýt… sẽ góp thêm sắc màu cho gian bếp ngày tết. Bên cạnh đó, bộ hũ gia vị với các họa tiết thuần Nhật tao nhã, tinh tế sẽ giúp kệ bếp thêm gọn gàng, mới mẻ hơn.

Tet tu gian bep
 

Giá tham khảo: 150.000 đồng/hũ (trái cây nhiệt đới), 770.000 đồng/bộ bốn hũ hoa văn Nhật Bản.

Bình cắm hoa

Bàn ăn ngày tết hoặc bàn trà tiếp khách đều cần được chăm chút trang hoàng. Bình cắm hoa chính là thứ “trang sức” lộng lẫy nhất giúp bàn ăn, bàn trà thêm sắc xuân. Bình cắm hoa hình voi hoặc bình cắm mang khuôn mặt người đa diện là nét chấm phá độc đáo cho vị chủ nhân thích sưu tầm những món mới mẻ. 

Tet tu gian bep
 

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng/bình cắm hoa con voi, 2.075.000 đồng/bình cắm hoa mặt người.

Lồng bàn mây tre họa tiết

Ngoài công năng chính là đậy thức ăn, những chiếc lồng bàn được đan bằng mây tre vô cùng khéo léo với cách phối màu đậm chất nghệ thuật này còn có thể được dùng trang trí tường, sảnh giúp căn nhà thêm nổi bật, độc đáo. 

Tet tu gian bep
 

Giá tham khảo: từ 680.000 đồng/chiếc.

Bộ tượng trang trí gà đẻ trứng vàng

Với chiếc lồng đựng trứng gà ngộ nghĩnh này, mong muốn năm mới mọi thành viên trong gia đình suôn sẻ trong công việc, được nhiều tài lộc, như câu nói quen thuộc “gà đẻ trứng vàng” sẽ thành hiện thực. Chiếc lồng vừa là vật đựng trứng quen thuộc, vừa là vật trang trí độc đáo trong gian bếp.

Tet tu gian bep
 

Giá tham khảo: 550.000 đồng/bộ.

Bộ ấm tách mèo may mắn và voi may mắn

Ngày tết, bạn có thể chọn bộ tách trà mang hình những chú mèo may mắn. Bộ ấm tách bằng gốm sứ thân thiện với môi trường là một gợi ý để bạn mua sắm trong dịp năm mới với mong ước mang may mắn về nhà. Bạn cũng có thể chọn bộ ấm tách bằng sứ cao cấp hình chú voi ngộ nghĩnh làm điểm nhấn cho bàn trà ngày tết của gia đình.

Tet tu gian bep
 

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng/bộ mèo may mắn, 1.890.000 đồng/bộ con voi.

Võng đựng trái cây 

Nếu đã chán với việc đựng trái cây trong rổ, đĩa thông thường, chị em hãy thử xem qua sản phẩm đựng trái cây bằng gốm sứ cao cấp mang hình dáng chiếc võng độc đáo, sang trọng. Màu trắng tinh khôi của sản phẩm sẽ tôn lên màu sắc rực rỡ của những loại trái cây ngày tết, giúp bàn ăn thêm vui mắt, ngon miệng.

Tet tu gian bep
 

Giá tham khảo: từ 520.000 - 750.000 đồng/chiếc tùy kích cỡ.

Địa chỉ mua sắm: - Sadéc District, Unux Home, Peony Home, Tổ ấm đẹp, Bếp nhà Gió, Home Sweet Home…

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI