Nữ sát nhân đồng tính bị y án tử hình

22/04/2014 - 14:52

PNO - PNO - Bị người tình đồng tính bỏ rơi, Phượng mang dao đến nhà, đâm chết cha của người tình và đâm cô này trọng thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 22/4, TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm, bác kháng cáo, y án sơ thẩm và tuyên phạt Hồ Thị Bích Phượng (SN 1986, ngụ tại Q.4, TP.HCM) mưc án tử hình về tội "giết người".

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, động cơ đê hèn, quyết tâm phạm tội đến cùng, nên đã tuyên loại trừ vĩnh viễn bị cáo ra khỏi đời sống xã hội.

Nu sat nhan dong tinh bi y an tu hinh

Dẫn giải bị cáo Phượng về trại giam.

Theo án sơ thẩm, từ năm 2007, Hồ Thị Bích Phượng quan hệ tình cảm đồng tính với chị Phạm Thị G.. Do bị gia đình ngăn cấm nên đầu năm 2011, chị G. cắt đứt quan hệ khiến Phượng tuyệt vọng và không cam lòng chia tay.

Sáng sớm 14/7/2011, Phượng mang theo 3 con dao mới mua đến nhà chị G. tại P.Tân Quy Tây, Q.7, TP.HCM tìm chị G. với mục đích nói chuyện để nối lại mối quan hệ, nếu không được sẽ tự tử.

Do gia đình chị G. chưa thức nên Phượng sang bên kia đường ngồi đợi và nhặt thêm một thanh sắt gần đó. Đến khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, thấy ông Phạm Văn N. là cha của chị G. ra mở cửa, Phượng băng qua đường xin vào nhà gặp chị G. Thấy Phượng cầm cây sắt, ông N. giật lấy và tri hô. Bị ông N. dùng cây sắt đánh rớt mắt kính, Phượng liền rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người ông N.

Nghe cha kêu cứu, chị G. chạy đến chụp hai tay Phượng và đè xuống đất. Con dao rơi ra, Phượng xoay người rút thêm một con dao khác trong túi quần và đâm ngược vào người chị G. Cùng lúc đó, chồng chị G. và hàng xóm đến hỗ trợ, khống chế bắt Phượng giao cho công an.

Ông N. và chị G. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông N. đã tử vong sau đó, chị G. thoát chết nhưng mang thương tật vĩnh viễn 17%.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI