Ca sĩ Hari Won - Tiến Đạt và chuyện sao Việt tránh mặt người cũ

12/04/2017 - 20:00

PNO - Sau khi chia tay, ca sĩ Hari Won - Tiến Đạt và nhiều sao Việt vẫn tránh mặt nhau dù mâu thuẫn hay vẫn giữ được mối quan hệ bình thường.

Tối qua (11/4), bộ phim Fast & Furious 8 chính thức được ra mắt tại TP.HCM. Tham gia sự kiện này có nhiều sao Việt như: Lan Khuê, Hà Anh,… và sự xuất hiện đặc biệt của cùng Tiến Đạt.

Tiến Đạt có mặt tại buổi công chiếu phim rất sớm. Anh diện trang phục đơn giản, xuất hiện tươi tắn sau ồn ào đăng ảnh nude lên trang cá nhân. Sau đó, khi xuất hiện thì nam ca sĩ nhanh chóng rời sự kiện. Hành động này của Tiến Đạt được cho là tránh mặt “người cũ”.

Ca si Hari Won - Tien Dat va chuyen sao Viet tranh mat nguoi cu
Tiến Đạt tránh "đụng" tình cũ - ca sĩ Hari Won trong buổi công chiếu phim tối qua (11/4).

Không chỉ riêng ca sĩ Hari Won và Tiến Đạt mà nhiều sao Việt khác như: Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Hải Băng, Tiến Dũng The Men,… vẫn luôn chọn cách tránh mặt “người xưa”. Thậm chí, trong số họ, có người vẫn dõng dạc tuyên bố xem người còn lại là bạn, giữ mối quan hệ bình thường nhưng hành động này lại khiến khán giả hoài nghi chuyện “ngoài ấm nhưng trong lại không êm”.

Tháng 4/2014, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh quyết định ly hôn sau khoảng thời gian dài chung sống, có một cô con gái đáng yêu. Nguyên nhân là do cả hai không tìm được tiếng nói chung. Dù khẳng định ly hôn trong êm thắm và vẫn xem nhau là tri kỉ, cùng chăm sóc con chung nhưng tại ‘Đêm hội chân dài 8’ vào tối 11/6/2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn quyết định đến giờ khác nhau và né nhau trong sự kiện này. Vài ngày sau đó, cặp đôi lại bất ngờ cùng xuất hiện trong ngày ra mắt phim ‘Hiệp sĩ mù’ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng họ vẫn cố gắng không chạm mặt nhau trên thảm đỏ.

Ca si Hari Won - Tien Dat va chuyen sao Viet tranh mat nguoi cu
Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tránh mặt nhau trên thảm đỏ 'Đêm hội chân dài'.

Nhưng về sau này, họ dần thoải mái hơn khi chạm mặt, thậm chí dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên sân khấu.

Nếu như cuộc chia tay của Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh im ắng thì Hải Băng và Tiến Dũng The Men lại rất ồn ào bởi hai người trong cuộc liên tục “tố” nhau. Vì thế, trong một buổi ra mắt phim vào ngày 27/8/2014, ngay khi vừa thấy Tiến Dũng xuất hiện, Hải Băng nhanh chóng rời thảm đỏ và bỏ ra về.

Ca si Hari Won - Tien Dat va chuyen sao Viet tranh mat nguoi cu
Hiện tại, Hải Băng và Tiến Dũng đã giữ được mối quan hệ bình thường sau khoảng thời gian căng thẳng.

Ly hôn từ năm 2011 nhưng đến tận một năm sau, câu chuyện “đường ai nấy đi” của Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn còn “ồn ào” và thu hút sự quan tâm của dư luận. Vào tháng 7/2012, Quang Dũng và Jennifer Phạm hạn chế chạm mặt. Họ xuất hiện trên sân khấu ở hai vị trí hoàn toàn khác nhau.

Ca si Hari Won - Tien Dat va chuyen sao Viet tranh mat nguoi cu
Sau nhiều năm tránh mặt, Quang Dũng và Jennifer Phạm vui vẻ chụp ảnh tại một sự kiện vào năm 2015.

Chọn cách chia tay trong im lặng và vẫn nhắc về nhau với những lời tốt đẹp nhưng trong buổi công chiếu phim ‘Âm mưu giày gót nhọn’, Á hậu Hoàng My và doanh nhân Phillip Nguyễn lại chọn đứng ở hai góc của rạp phim và trò chuyện vui vẻ với bạn bè. Sau đó, khi phim kết thúc, họ cũng nhanh chóng ra về để tránh chạm mặt nhau.

Ca si Hari Won - Tien Dat va chuyen sao Viet tranh mat nguoi cu
Hoàng My và bạn trai thuở còn mặn nồng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI