Vừa chào đời, con trai Thu Minh đã gây sốt

01/06/2015 - 08:50

PNO - PN - Ngoài biệt danh là Gấu cùng cân nặng 4kg và giới tính nam thì khán giả hầu như không biết gì thêm về cục cưng nhà Thu Minh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giữa lúc công chúng vẫn chưa thôi tò mò, các fan vẫn còn phấn khích với thông tin Thu Minh sinh con trai, nữ ca sĩ đã cho đăng tải hình ảnh đầu tiên của hai mẹ con sau hai ngày khai hoa nở nhụy, càng khiến khán giả vui mừng.

Trong ảnh, Thu Minh với khuôn mặt rạng rỡ, đang hôn chân con. Ngay lập tức, hình ảnh này nhận được vô số lời bình luận và lượt like lên đến gần 150 ngàn. Chị viết: "Little Bear says hello to the World! Hãy luôn là chú Gấu con khoẻ mạnh, thông minh và giàu lòng nhân ái... con yêu nhé! Cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp của các cô chú, anh chị bạn bè và fans... We love you all".

Vua chao doi, con trai Thu Minh da gay sot

Không khó hiểu khi nhiều khán giả tỏ ra cuồng nhiệt trước hình ảnh đầu tiên của con trai Thu Minh. Trước nay, cô luôn là người kín tiếng trong những chuyện riêng tư của cô và người thân. Đây được xem là lần hiếm hoi Thu Minh đăng thông tin và hình ảnh con trai. Có lẽ sự phấn khích, niềm hạnh phúc của lần đầu làm mẹ đã khiến cô phá lệ.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI