Bị... 'thánh soi' cũng có lợi

25/04/2015 - 08:44

PNO - PN - Mấy hôm nay, chắc biên tập viên Quang Minh của đài VTV cũng rêm mình, vì nhan sắc “già đi trông thấy” của ảnh được tung lên báo và thiên hạ xúm vô bàn luận sôi nổi.

Người thì nói: “Sao mới băm mấy mà dòm như ông năm mươi”. Người thì nhận định: “Không khác bao nhiêu so với ông già chồng của tui nhen”. Người thì tiếc rẻ: “Ôi, còn đâu dung nhan của người duy nhất kéo tui ngồi trước ti vi nghe tin thời sự”. Thiệt là rảnh ghê!

Giờ, chuyện “lão hóa” của phát thanh viên, biên tập viên đài truyền hình cũng thành đề tài... thời sự. Người đọc cũng rảnh không kém! Ai mà trẻ mãi được với thời gian. Vậy cũng nói. Nhưng, công nhận, nhờ đó mà anh Quang Minh mới biết thêm mình có nhiều fan đến mức nào.

Họ yêu anh tới nỗi ra sức bênh vực cho anh, nào là “đọc toàn tin nghiêm túc, mặt mày lúc nào cũng căng thẳng, không già mới lạ”, “gớm, phát thanh viên chớ có phải hot-boy đâu mà đòi đẹp không tì vết”, lại còn hết lời tư vấn cho anh “đi nhuộm tóc nhen anh”, “nói đài truyền hình chơi ánh sáng tuyệt vời vào, anh sẽ trở lại ngày xưa thôi”, “trời, máy quay truyền hình phải lắp camera 720 đi cho mọi thứ lung linh huyền ảo” và cuối cùng “phải siêng năng tập... “chiêm” đi anh ơi, đừng dại dột giải phẫu thẩm mỹ nhé, không khéo lại thành búp bê bị hỏng thì toi”.

Đó, đâu phải ca sĩ, người mẫu mới bị “thánh” soi, chớ có tưởng làm biên tập viên mà bình yên nha! Nhưng, nhờ vậy “họ” mới cẩn thận khi... lộ hình.

Bi... 'thanh soi' cung co loi

Đến cô hoa hậu Kỳ Duyên cũng đang bị dân mạng tố khổ chuyện đi bán dưa. Theo cổ cho biết thì cổ chỉ đến điểm bán dưa để mua dưa rồi cổ động mọi người cùng mua giúp nông dân, tiện thể, cổ cũng phụ bưng bê mấy trái dưa từ trên xe xuống bỏ vào sọt.

Nói nào ngay, người ta nghi cô “làm màu” cũng đúng. Đi mua dưa gì mà trang điểm sắc lẻm, chụp ảnh lại chỉ chụp mỗi một góc như hồi nào giờ cô vẫn chụp (bên góc mặt mà cô cho là đẹp nhất của mình), ngay động tác bưng dưa cũng đậm chất diễn để chụp hình, thiếu hẳn sự tự nhiên.

Thôi thì, mượn hình ảnh người nổi tiếng để quảng bá cho việc làm tốt cũng được, nhưng lần sau, có “làm màu” nên làm sao cho khéo. Là hoa hậu, lại càng hết sức cẩn thận khi lấy hình ảnh của mình “thay lời muốn nói” cho điều gì đó hướng tới cộng đồng, mà không bị hiểu lầm là pi-a vụng về cho bản thân. Đó, “thánh” soi cũng có lợi phết, ít ra cũng giúp mình tự phản biện chớ bộ...

Còn bây giờ là Trấn Thành nè. “Đốc-tờ” Thành (cách tự xưng thân mật của Trấn Thành) cũng đang hứng chịu búa rìu dư luận về việc chụp hình chung với “ca sĩ” Lệ Rơi! Anh Lệ Rơi này từng được gọi là “thảm họa mạng” bởi những màn hát ca dở tệ, mà lại còn toàn “cô-vơ” những bài đình đám mới ghê. Ảnh là thí sinh của chương trình Thách thức danh hài, trong đó Trấn Thành và Việt Hương là hai sao hài mà thí sinh phải... đánh gục. Cho nên mới có vụ chụp hình chung.

Đã vậy, “đốc-tờ” Thành còn giải thích như vầy “ai cũng có thể đăng ký tham gia, từ bác sĩ, kỹ sư đến chị lao công, đừng nói chi... Lệ Rơi”. Nghĩa là “thảm họa mạng” cũng... nổi tiếng mà! Sao không chụp hình chung với thí sinh khác mà phải chụp với Lệ Rơi, hiểu rồi ha! Chương trình này cũng cần câu “viu” chớ. Việc các “thánh” xúm vô soi tới soi lui thiệt là có lợi cho chương trình hết biết. Đúng ý đồ “phe ta” quá còn gì!

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI