"Siêu vũ công" của Step-up Revolution đến Việt Nam

12/10/2014 - 03:32

PNO - PNO - Kathryn Maccomick - nữ diễn viên chính Step-up Revolution - Á quân mùa thứ 6 So you think you can dance (SYTYCD) Mỹ sẽ đến Việt Nam biểu diễn và tham gia huấn luyện cho Top 20 chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khán giả Việt Nam biết người đẹp Kathryn Mccormick khi cô vào vai nữ chính Emily trong bộ phim nhảy múa đình đám Step-up: Revolution năm 2012. Cô gái có đôi mắt đẹp, những lọn tóc nâu óng ả đã quyến rũ người xem bằng những bước nhảy điêu luyện và thần thái khỏe khoắn.

Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm... ba tuổi, khi chập chững nhảy tại studio của mẹ. Cơ hội lớn đầu tiên của Kathryn đến năm 18 tuổi, 2009, cô rời Ausgusta, Georgia (Mỹ) chuyển đến Los Angeles đảm nhận vai phụ trong bộ phim làm lại - .

Vị trí á quân và là Vũ công được yêu thích nhất So you think you can dance Mỹ mùa 6 khiến Kathryn "một bước lên mây". Cô được mời đóng phim, đắt show nhảy minh họa và được mời quay trở lại So you think you can dance ba mùa liên tiếp sau đó để hỗ trợ thí sinh.

Nhận lời mời đến với phiên bản Thử thách cùng bước nhảy, Kathryn Maccomick sẽ đến Việt Nam vào 13/10. Cô sẽ tham dự đêm diễn ra mắt Top 20 và sau đó tham gia huấn luyện, đồng hành cùng các thí sinh năm nay.

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI