Những câu nói đốn tim ông Obama dành tặng vợ

11/01/2017 - 14:53

PNO - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã dành những lời ngọt ngào tận đáy lòng cho người vợ đã cùng ông chia ngọt sẻ bùi suốt tám năm nhiệm kỳ đầy chông gai, thử thách.

Trong lễ phát biểu chia tay cuối nhiệm kỳ tại Chicago của Tổng thống Obama, hình ảnh Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama thường xuyên lọt vào ống kính. Vẻ mặt bà Michelle đầy cảm xúc khi ùng người đàn ông của cuộc đời mình lướt qua hành trình khởi đầu với vời cam kết “Yes, we can” (Vâng, chúng tôi có thể) và kết thúc với thông điệp “Yes, we did” (Vâng, chúng tôi đã làm được).

Ông Obama chia sẻ, ông may mắn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc, đó là gia đình. Nhờ vậy mà ông luôn lạc quan và vững vàng trên con đường của mình. Ông dành lời cảm ơn đến người vợ yêu dấu: “25 năm qua, Michelle không chỉ là người vợ, người mẹ thương yêu của tôi các các con. Cô ấy còn là người bạn tốt nhất của tôi”.

Hướng về phía vợ mình, ông Obama trìu mến: “Em đã ở một vị trí mà em chưa bao giờ đòi hỏi. Và em đã hoàn thành xuất sắc vị trí ấy với tất cả tố chất tốt đẹp nhất của em”. Đệ nhất phụ nhân Michelle mỉm cười nhìn chồng. Ánh mắt như thay ngàn lời nói yêu thương bà muốn gửi gắm đến ông Obama.

Không nén được xúc động, Tổng thống Obama lau vội nước mắt: “Em đã biến hình ảnh Nhà Trắng trở nên thân thiện hơn với tất cả mọi người. Một thế hệ mới sẽ nhìn vào nơi này và nhớ đến hình tượng mà em đã xây dựng nên. Em khiến anh hãnh diện và đất nước này vô cùng hãnh diện vì em”.

Nhung cau noi don tim ong Obama danh tang vo
Đệ nhất phu nhân Michelle ôm chặt Tổng thống Obama trên sân khấu ông Obama phát biểu chia tay cuối nhiệm kỳ - Ảnh: AP

8 năm qua, Tổng thống Obama luôn xây dựng hình tượng một người chồng mẫu mực và ấm áp. Ông không bao giờ tránh né nói những lời tình cảm, có những cử chỉ thân mật dành cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, phu nhân Michelle.

Dịp lễ tình nhân năm 2016, Tổng thống Obama bất ngờ xuất hiện trên chương trình Ellen Show và đọc thơ tặng vợ khiến công chúng vô cùng hào hứng và xúc động.

Ông Obama nói: “Dịp Valentie này, anh sẽ dành những điều đặc biệt cho em. Anh yêu em và quan tâm hơn những gì em nghĩ”. Ông còn tiết lộ sẽ tận tay chuẩn bị món ăn vợ mình yêu thích.

Nhung cau noi don tim ong Obama danh tang vo
Ông Obama đọc thơ tặng vợ nhân dịp Valentine năm ngoái - Ảnh: Today​

Nhân kỷ niệm 20 ngày cưới vào năm 2012, ông Obama nói về cuộc hôn nhân của mình: “20 năm trước tôi đã cưới người tôi yêu, là người bạn lớn nhất cuộc đời tôi. 15 năm sau, tôi nhận ra lúc nào Michelle cũng đúng. Thế là chúng tôi chẳng bao giờ phải cãi nhau nữa”.

Những hình ảnh ngọt ngào của Tổng thống Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle sẽ mãi là câu chuyện cổ tích có thật ở Nhà Trắng, tạo niềm cảm hứng sâu sắc trong tâm trí mọi người.

Nhung cau noi don tim ong Obama danh tang vo
Nhung cau noi don tim ong Obama danh tang vo
Nhung cau noi don tim ong Obama danh tang vo
Nhung cau noi don tim ong Obama danh tang vo
Nhung cau noi don tim ong Obama danh tang vo

DI LÂM (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI