Quỳnh Chi lại cầu cứu để được gặp con

10/06/2015 - 10:09

PNO - PN - Dù đã được tòa án giao quyền nuôi con sau khi ly hôn với con trai của nữ đại gia Diệu Hiền, Quỳnh Chi vẫn không được gặp con và lại phải kêu cứu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuộc tranh giành quyền nuôi con giữa Quỳnh Chi và chồng cũ - Văn Chương - con trai của đại gia Diệu Hiền hiện vẫn chưa đi đến hồi kết. Cô hotgirl một thời vẫn chưa được gặp con sau gần nửa năm bị chia cách dù cô đã nhiều lần lên tiếng, cầu cứu, thậm chí viết cả "tâm thư". Ở phía bên kia, gia đình chồng cũ cũng tố Quỳnh Chi sông không tử tế, tham vọng quá lớn và rằng việc họ giữ con của Văn Chương và Quỳnh Chi là để thực sự chăm sóc và bảo vệ cháu.

Các nguồn tin cho biết hiện gia đình chồng cũ Quỳnh Chi đang kháng cáo để giành quyền nuôi cháu bé. Trong khi đó, Quỳnh Chi đã nhờ đến sự hỗ trợ từ bạn bè và người quen để tìm kiếm thông tin của con.

Quynh Chi lai cau cuu de duoc gap con

Hình ảnh con trai được Quỳnh Chi đăng tải cùng status cầu cứu

Quỳnh Chi viết: "Tôi không chấp nhận chuyện 6 tháng nay, dù chưa có quyền trong tay, nhưng chồng cũ vẫn mang con tôi đi khi chưa có sự đồng thuận của tôi - mẹ đứa trẻ. Tôi không được phép thăm và cũng không biết con tôi đang ở đâu. Đó là cách hành xử vô cùng quá đáng, đối với một người mẹ - như tôi. Dù có thể đối với họ, tôi làm mẹ chưa đủ tốt, nhưng cách hành xử như vậy, tôi không thể chấp nhận được. Mục đich của tôi từ đầu, khi quyết định chia sẻ câu chuyện này, là mong họ biết cách cư xử và đem con tôi về trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian này họ không có quyền đem con tôi đi khỏi tôi, cắt đứt liên lạc với tôi!

Tôi đã dùng tình, dùng dư luận, đã năn nỉ thậm chí van xin nhưng chỉ đều nhận được sự vô tâm dù tôi là người sinh ra đứa trẻ. Từ hôm nay tôi không dùng tình để nói với họ nữa, tôi hoàn toàn giao cho phía luật sư làm việc. Rõ ràng vấn đề của tôi, dùng tình cảm và chờ đợi phía bên kia trắc ẩn và cho tôi gặp con là điều không bao giờ xảy ra. Tôi thật sự rất buồn. Mỗi ngày với tôi bây giờ không phải là 24 tiếng, nếu không có công việc, tối về tôi thật sự rất nhớ con".

"6 tháng rồi, mẹ biết giờ đây con sẽ rất khác, sẽ hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ. Nhưng con là chàng trai duy nhất mà mẹ luôn nhận ra, luôn nghĩ về dù mẹ có mất niềm tin vào điều gì đi nữa! Xin giúp tôi được nhìn thấy Gia Phúc. Nếu biết thông tin về địa điểm bé đang sinh sống, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Cảm ơn rất nhiều!" - Quỳnh Chi khẩn khoản.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI