Chùm ảnh: Sao nữ cho con bú sữa mẹ

09/08/2014 - 18:10

PNO - PNO - Các người mẫu Gisele Bundchen, Miranda Kerr, hay ca sĩ Pnik dù rất bận rộn nhưng vẫn không ngại chuyện nuôi con bằng sữa mẹ. Có vẻ như, điều này càng làm cho nhan sắc của họ thêm mặn mà.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chum anh: Sao nu cho con bu sua me

Bức ảnh này  chụp vào tháng 12/2013, cho thấy siêu mẫu Gisele Bundchen vừa làm đẹp với ê-kíp của mình, vừa tranh thủ cho con bú. Người mẹ có hai con (Benjamin, Vivian) nói rằng: "Tôi có thể làm gì hơn khi phải mất 15 giờ trên máy bay, chỉ có 3 giờ để ngủ cũng như làm việc khác"

Chum anh: Sao nu cho con bu sua me

Tháng 6/2012, tấm ảnh này được chồng của nữ ca sĩ Pink giới thiệu, với lời nhắn kèm theo: "Pink Willz và tôi ra ngoài ăn tối khi ở Paris. Con gái Willow đang no nê với sữa mẹ".

Chum anh: Sao nu cho con bu sua me

Teresa Palmer rạng ngời hạnh phúc khi làm mẹ: "Tôi thích được làm mẹ, tôi yêu từng giai đoạn, từng phần việc mà tôi trải qua. Tôi yêu cả việc tôi thấy mình khác đi khi trở thành người mẹ. Khi cảnh tay tôi gập lại, đó là nơi cho con trai tựa đầu, cơ thể tôi là để cho con nương nhờ bất cứ khi nào" - nữ diễn viên chia sẻ điều này trên trang Instagram hồi tháng 3/2014

Chum anh: Sao nu cho con bu sua me

Siêu mẫu Miranda Kerr: "Đây là con trai Flynn. Chào mừng con, cậu bé "nặng kí" và khỏe mạnh. Tôi sinh con bằng phương pháp tự nhiên và đó là lần vượt cạn đầy khó khăn. May là Orlando luôn bên cạnh cổ vũ cho tôi". 

Trên đường lưu diễn châu Âu vào năm 2012, Alannis Morissette đã cò bức ảnh này , với lời nhắn: Gia đình trong lúc lưu diễn

Tháng 6//2014, Jaime King khoe con trai, với chú thích: "Bây giờ James Knight được 8 tháng tuổi. Có những khoảnh khắc người mẹ biết mình sống vì cái gì. Cho con bú sữa mẹ không phả điều kiêng kỵ và cho con bú bình cũng không nên bị kết án, đó đều là niềm vui của mỗi gia đình".

VĨNH LINH tổng hợp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI