Sau 11 năm Facebook, ca sĩ Thanh Thảo mới có fanpage

27/05/2015 - 19:08

PNO - PN - 11 năm kể từ khi mạng xã hội Facebook ra đời, ‘Búp bê’ Thanh Thảo mới chịu lập fanpage. Đến lúc này - gần một ngày sau khi xuất hiện - fanpage của cô đã có… 2.500 lượt thích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 26/5, nữ ca sĩ Thanh Thảo thông báo việc mình vừa lập fanpage trên mạng xã hội Facebook và mời gọi khán giả vào like. Cô viết: “Mỗi lượt like của mọi người là niềm động viên tinh thần to lớn cho mình”.

Sau 11 nam Facebook, ca si Thanh Thao moi co fanpage

Thanh Thảo đến nay mới có fanpage chính thức với ảnh đại diện là cô bên cạnh Quang Dũng

Thông báo của Thanh Thảo khiến rất nhiều khán giả bất ngờ bởi trước nay trên mạng xã hội này vẫn tồn tại khá nhiều trang mang tên Thanh Thảo với hình ảnh của cô và các thông tin cập nhật về cô. Hóa ra đó chỉ là những fanpage do người hâm mộ tự xây dựng, không phải fanpage chính thức của Thảo. Chưa kể một số trang lập ra chỉ để… post ảnh sản phẩm, quảng cáo.

Đến nay thì fan của “Búp bê” đã có một nơi để cập nhật thông tin về cô và chia sẻ tình cảm với cô. Tuy nhiên điều khiến nhiều người thắc mắc là trên fanpage mới lập, Thanh Thảo đăng rất nhiều hình ảnh của mình bên cạnh Quang Dũng. Thậm chí ảnh đại diện cho fanpage cũng là ảnh cô và Quang Dũng.

Nhiều người bảo đó là cách để Thảo hoài niệm về một thuở mặn nồng bên Quang Dũng. Song, như chính Thanh Thảo từng bộc bạch thì quan hệ giữa cô và Quang Dũng đã đạt đến mức “quá thân, không còn biết phải gọi là gì” chứ không phải là một cặp tình nhân.

Dẫu sao, họ vẫn được khán giả xem là một cặp tình nhân trong âm nhạc và ngày 5/6 tới đây cả hai sẽ có một liveshow chung sau nhiều năm không hát song ca. Liveshow diễn ra lúc 19g30 tại Nhà thi đấu QK.7 (TP.HCM).

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI