Trà sữa Ten Ren bất ngờ ngưng kinh doanh tại Việt Nam

15/07/2019 - 11:37

PNO - Sau gần 2 năm hoạt động nhượng quyền tại thị trường Việt Nam, hãng trà sữa nổi tiếng Đài Loan - Ten Ren tuyên bố ngưng kinh doanh.

Trong thông cáo phát đi sáng ngày 15/7, đại diện Công ty cổ phần TMDV Trà Cà phê Việt Nam (The Coffee House), đơn vị nhượng quyền chính thức thương hiệu Ten Ren tuyên bố ngưng hoạt động kinh doanh với ngày hoạt động cuối cùng là 15/08/2019.

“Chúng tôi nhận thấy mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, chúng tôi sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này”, đại diện The Coffee House cho biết.

Tra sua Ten Ren bat ngo ngung kinh doanh tai Viet Nam
Ten Ren tuyên bố ngưng kinh doanh sau gần 2 năm hoạt động tại Việt Nam

Đại diện công ty cho biết, dù đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống, Ten Ren sẽ vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua ứng dụng Ten Ren. Mọi thông báo cụ thể sẽ được trực tiếp gửi đến từng thành viên và cập nhập tại fanpage và website hãng tại Việt Nam.

Ngoài ra, “toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, xác nhập vào hệ thống The Coffee House”, thông cáo The Coffee House nêu.

Trước đó vào năm 2017, chia sẻ với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Nguyễn Hải Ninh, Cựu CEO The Coffee House khẳng định, doanh nghiệp sẽ nhận nhượng quyền thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan là Ten Ren và là đơn vị duy nhất sở hữu thương hiệu này tại Việt Nam. Theo công bố chính thức, cửa hàng nhượng quyền đầu tiên sẽ mở vào tháng 11 năm nay và đến cuối năm 2018 sẽ có khoảng 40 cửa hàng tại Việt Nam.

Nói riêng về Ten Ren, đây là thương hiệu trà top đầu tại xứ Đài – nơi “khởi thủy” cho phong trào uống trà sữa lan ra khắp châu Á. Bên cạnh đó, Ten Ren là một trong những nhà sản xuất trà lớn nhất khu vực Đông Á và có lượng khách khổng lồ với hơn 300 triệu ly trà sữa được bán ra hằng năm khắp nơi trên toàn thế giới.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI