Thị trường
  
03-10-2011 00:00:00

Chính thức ra mắt kênh truyền hình mua sắm HTV Co.op 

PN - Kênh truyền hình mua sắm HTV Co.op (HTVC 18) do Đài Truyền hình TP.HCM hợp tác với Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức ra mắt ngày 1/10 với thời lượng phát sóng 18 tiếng/ngày từ 5g-23g hằng ngày. Kênh HTVCo.op là một trong nhiều giải pháp của Thành ủy, UBND TP.HCM nhằm triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nhân viên tổng đài thực hiện việc nhận đơn đặt hàng trong ngày phát sóng bán hàng đầu tiên - Ảnh: TTO

Điểm nhấn của HTV Co.op là các chương trình bán hàng, giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm sản xuất tại VN có chất lượng, lồng ghép những thông tin tư vấn thiết thực, hữu ích. Bên cạnh đó, kênh còn có những chương trình tin tức, phóng sự, giải trí được thực hiện theo thiết kế riêng, phù hợp với tâm lý và nhu cầu của khán giả nữ VN.

Tại lễ ra mắt, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng cho biết: sự ra đời của kênh truyền hình này nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp (DN) trong nước quảng bá, giới thiệu hàng hóa đến người tiêu dùng. Đặc biệt là các DN vừa và nhỏ. Kênh HTV Co.op còn là kênh truyền tải chủ trương, chính sách và các thông tin của TP về lĩnh vực thương mại, dịch vụ, đầu tư.

Nhân dịp khai trương phát sóng bán hàng, Saigon Co.op Media đưa ra hai chương trình khuyến mãi lớn với tổng kinh phí lên đến sáu tỷ đồng dành tặng cho khách hàng mua sắm trên kênh HTV Co.op.

Đức Phong

Thích và chia sẻ chủ đề trên Chia sẻ
Bản in

Bình Luận (0)

    Ý kiến bạn đọc

    LƯU Ý: PNO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. PNO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo không được đăng. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.






    Chọn mã xác nhận khác.

    Các Tin Khác

    Xem bài theo ngày  /   /