Xôn xao hai nhóm nữ sinh lớp 8 lao vào hỗn chiến giữa đường

10/01/2018 - 15:33

PNO - Để giải quyết mâu thuẫn, hai nữ sinh lớp 8 đánh nhau giữa đường rồi gọi bạn bè đến tham gia khiến vụ việc trở thành hỗn chiến

Chiều 10/1, ông Trần Bá Hạnh – Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Chí Thanh (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, có 4 nữ sinh của nhà trường đã tham gia vào vụ việc đánh nhau trong đoạn clip được tung lên mạng xã hội.

Theo ông Hạnh, qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30, ngày 7/1, các nữ sinh đã hẹn nhau tại khu vực đường ra sân bay TP. Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.

 

Trong đó, hai nữ sinh trực tiếp đánh nhau là Đinh Thị Minh U. (lớp 8A) và Nguyễn Thị Thảo V. (lớp 8Đ) là học sinh của trường THCS Nguyễn Chí Thanh.

Bên cạnh đó, liên quan đến sự việc này còn có sự tham gia của 3 học sinh trường THPT Lê Quý Đôn (TP. Buôn Ma Thuột) và 2 học sinh của trường THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin).

“Do sự việc xảy ra ngày chủ nhật và ở khu vực ngoài nhà trường nên công an đang trực tiếp làm việc với các nữ sinh này. Theo tường trình ban đầu, do xích mích cá nhân giữa em U. và V. nên cả hai đã hẹn đi đánh nhau. Các em này còn gọi thêm bạn bè tới và khi đánh nhau đã bị bạn bè quay lại clip tung lên mạng xã hội”, ông Hạnh thông tin.

Xon xao hai nhom nu sinh lop 8 lao vao hon chien giua duong
Hình ảnh hai nữ sinh lớp 8 đánh nhau giữa đường.

Cũng theo vị Hiệu trưởng, nữ sinh tên V. đang được điều trị thương tích trong bệnh viện còn em U. những ngày vừa qua không thấy đến trường học.

Ông Hạnh cho biết thêm: “Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo sơ bộ vụ việc lên Phòng GD-ĐT, Sở GD-ĐT và đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an. Quan điểm của nhà trường sẽ chiếu theo nội quy để xử lý thật nghiêm hành vi này sau khi có kết luận”.

Trước đó, vào tối ngày 7/1 trên mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền đoạn clip độ dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh đánh nhau loạn xạ. Ban đầu, 2 nữ sinh túm tóc vật nhau giữa đường, sau đó một nhóm bạn khác lao vào dùng mũ bảo hiểm ẩu đả và còn chửi thề, thách thức nhau.

Đáng nói, vào thời điểm hai nữ sinh đánh nhau, có rất nhiều học sinh khác có mặt nhưng không can ngăn mà đứng bên ngoài cỗ vũ, quay clip để tung lên mạng xã hội.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI