Xôn xao clip thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học

17/02/2017 - 15:00

PNO - Sáng 17/2, Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Sở GDĐT Hậu Giang xác nhận, đoạn clip dài 23 giây ghi lại cảnh thầy giáo đánh nhau với nữ sinh xảy ra tại trường cấp 3 trên địa bàn tỉnh.

Xon xao clip thay giao va nu sinh danh nhau trong lop hoc
Hình ảnh ghi lại cảnh thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được tung lên mạng vào ngày 16/2 khiến dư luận xôn xao. Qua xác minh, đoạn clip này được quay tại lớp học của trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

Bà Hằng cho biết: “Sở mới nắm được vụ việc vào sáng nay. Theo thông tin từ lãnh đạo trường Tầm Vu, em học sinh trong clip hay nói chuyện, làm mất trật tự trong giờ học. Sau khi bị thầy giáo nhắc nhở, nữ sinh có những hành động và lời lẽ không hay dẫn đến vụ việc trên.

Sở đã yêu cầu trường báo cáo cụ thể bằng văn bản, những người có liên quan phải viết tường trình, làm bản tự kiểm kể cả giáo viên, học sinh và cả người quay clip. Tùy theo mức độ sẽ có những hình thức xử lý thỏa đáng”.

Trước đó, đoạn clip được đăng tải vào ngày 16/2 với thời lượng 23 giây trên trang mạng Youtube. Hình ảnh cho thấy một thầy giáo mặc áo sơ mi trắng, đeo bảng tên dùng sách vở đánh nhau với nữ sinh mang quần áo thể dục trong phòng học.

Khi thầy giáo bỏ đi, nữ sinh còn dùng quyển sách ném theo, hăm dọa những ai đến gần. Sự việc diễn ra trước hàng chục học sinh nhưng không ai lên tiếng ngăn cản, thấm chí nhiều em còn thể hiện sự thích thú khi xem cảnh này.  Sau khi đoạn clip được tung lên mạng đã gây xôn xao dư luận. 

Giáo viên trong clip là thầy chủ nhiệm của lớp, dạy bộ môn Toán. Riêng nữ sinh trong clip là học sinh cá biệt, thường hay nói chuyện, gây mất trật tự trong giờ học và nhiều lần có thái độ bất kính với thầy cô của mình.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI