Xôn xao clip bảo vệ chung cư đánh cụ ông 68 tuổi bất tỉnh, gãy sống mũi

05/01/2018 - 15:51

PNO - Nam thanh niên được cho là làm bảo vệ chung cư Sài Gòn Metro Park (P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) hành hung ông Phan Văn Quang (68 tuổi) khiến nạn nhân bị gãy sống mũi, rách mắt.

Sáng 5/1, một clip dài gần 10 giây, được một người chia sẻ lên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một cụ ông bị bảo vệ chung cư đánh tới tấp chảy máu trên mặt, gãy sống mũi và bất tỉnh tại hầm để xe chung cư khiến cộng động mạng bức xúc. Nạn nhân là ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị).

Xon xao clip bao ve chung cu danh cụ ong 68 tuoi bát tỉnh, gay song mui
Ông Quang bị nam bảo vệ tại chung cư Sài Gòn Metro Park đánh gãy sống mũi, rách mặt

Tiếp xúc với PV, ông Quang với khuôn mặt sưng húp, khá đau đớn cho biết, khoảng 18h ngày 2/1/2018, như mọi lần ông và vợ đến thăm con dâu vừa sinh, đang ở tại tầng 10 chung cư Sài Gòn Metro Park. Tại đây, ông cho xe tại chỗ dành cho khách đến chung cư.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, ông xuống tầng hầm lấy xe thì đột nhiên không thấy xe mình đâu. Ông đi tìm thì phát hiện xe gắn máy để một vị trí khác xa ban đầu.

"Tôi cắm chìa khóa và nổ máy chuẩn bị ra khỏi tầng hầm chung cư thì bị một nhân viên bảo vệ giữ xe tại đây chặn lại. Anh ta nói tôi để xe sai vị trí và yêu cầu nộp phạt 50.000 đồng", lời ông Quang.

Người đàn ông 68 tuổi cho biết thắc mắc vị trí xe dựng ban đầu với lúc lấy hoàn toàn khác nhau và giải thích với nam nhân biên bảo vệ là có người dẫn xe ông đi khỏi vị trí. Tuy nhiên, nam thanh niên bảo vệ khẳng định xe dựng ở điểm khi lấy xe là vi phạm, yêu cầu đóng phạt ngay.

Ông Quang chấp nhận đóng phạt nhưng yêu cầu nhân viên bảo vệ lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, nam thanh niên tỏ ra tức giận lao tới, đạp ngã xe và đấm liên tiếp vào mặt, ngực khiến ông ngất xỉu tại chỗ.

“Tôi không ngờ một chung cư cao cấp mà nhân viên lại có lối hành xử côn đồ như vậy. Mọi lần trước đến thăm con dâu, tôi để xe tại vị trí quy định và lấy xe về không sao cả. Nhưng lần này xe tôi để nguyên vị trí giữ xe trước đó, lại dắt đi khỏi vị trí và bảo vệ yêu cầu đóng phạt", ông Quang bức xúc.

Xon xao clip bao ve chung cu danh cụ ong 68 tuoi bát tỉnh, gay song mui
Ông Quang phải may hơn 5 mũi ở mắt

Bà Phạm Thị Phiêu (68 tuổi, vợ ông Quang) cho biết thêm, khi thanh niên bảo vệ lao đến đánh chồng bà, bà chỉ biết la lên để mọi người cứu giúp nhưng lúc này không có ai.

“Chồng tôi bị đánh ngã gục ngất xỉu, mặt đầy máu, tôi hoảng quá lấy điện thoại chồng điện cho con, nhưng đã bị bảo vệ đập vỡ", bà Phiêu nói và cho biết đã phải mượn điện thoại mọi người để gọi con trai đến đưa chồng đi cấp cứu.

Tại bệnh viện đa khoa Q.Thủ Đức, bác sĩ cho biết ông Quang bị gãy sống mũi, rách mặt, sưng quai hàm..., phải may hơn 5 mũi. Tuy nhiên, theo bà Phiêu đến nay tiền viện phí và thuốc men gia đình đã hơn 5 triệu đồng và chưa nhận một lời xin lỗi từ quản lý chung cư Sài Gòn Metro Park.

Theo một nguồn tin, cơ quan công an đã tiếp nhận thông tin và mời nam thanh niên bảo vệ chung cư lên làm việc.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI