Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội trên quốc lộ

14/07/2018 - 22:18

PNO - Đang lưu thông trên đường, chiếc xe đầu kéo bất ngờ bốc cháy ở đầu xe rồi bùng phát ra toàn xe khiến phương tiện này bị thiêu rụi.

 

Tối 14/7, ông Dương Mạnh Hiền - Phó Trưởng Công an xã Diễn Yên (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, một chiếc xe đầu kéo lưu thông trên quốc lộ qua địa bàn xã này vừa bốc cháy trơ khung.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 cùng ngày, chiếc xe đầu kéo mang biển số Bà Rịa – Vũng Tàu (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Vinh – Hà Nội. Khi đến địa phận xã Diễn Yên thì bất ngờ bốc cháy ở phía đầu xe.

Phát hiện sự việc, tài xế đã nhanh chóng thoát ra ngoài rồi hô hoán người dân ứng cứu dập lửa. Ngay sau đó, người dân đã dùng các dụng cụ chữa cháy nhưng bất thành do ngọn lửa bùng phát quá dữ dội và lan nhanh.

Xe dau keo boc chay du doi tren quoc lo
Chiếc xe container bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát chữa cháy đã tiếp cận hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt, tuy nhiên lúc này toàn bộ xe đã bị cháy trơ khung.

“Chiếc xe cháy chỉ còn 2 chiếc lốp. Lúc cháy, xe này không chở gì trong xe nên nghi là xe chập điện”, một công an viên xã Diễn Yên cho hay.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI