Người phụ nữ 58 tuổi tố bị nam sinh lớp 9 hiếp dâm

22/03/2016 - 07:33

PNO - Nam sinh lớp 9 này khai nhận đã 5 lần quan hệ tình dục với người phụ nữ 58 tuổi được người dân cho là bị bệnh tâm thần nhiều năm nay.

Ngày 21/3, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết đang chờ kết quả giám định tâm thần với bà Trang (58 tuổi) để có hướng xử lý việc gia đình bà đã tố cáo bị nam sinh 15 tuổi hiếp dâm.

Nguoi phu nu 58 tuoi to bi nam sinh lop 9 hiep dam
Ảnh minh họa

Được biết, người nhà khi thấy bà Trang bị chảy máu đã gặng hỏi thì được biết bà vừa quan hệ với một bị nam sinh lớp 9 tên Hùng. Do đó, gia đình đã tố cáo nam sinh này hiếp dâm bà.

Tại cơ quan chức năng, Hùng cũng đã khai nhận đã 5 lần quan hệ với bà Trang trong một năm qua.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, Hùng chỉ mới 15 tuổi 4 tháng nên nhà chức trách chưa áp dụng biện pháp tố tụng. Còn bà Trang thì theo người dân bà bị tâm thần nhiều năm qua.

Do vậy, vụ việc càng khiến dư luận quan tâm hơn, bởi lẽ theo ý kiến của luật sư, nếu bà Trang không có bệnh tâm thần, bà sẽ bị truy tố về tội Giao cấu với trẻ em. Mức hình phạt phải đối mặt có thể tới 10 năm tù do phạm tội nhiều lần với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Còn nếu bà Trang bị tâm thần, nam sinh biết điều đó mà vẫn cố ý thực hiện hành vi đến cùng thì sẽ phạm vào tội Hiếp dâm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI