Bảo vệ dâm ô 23 học sinh tiểu học: Cô giáo bàng hoàng phát hiện

23/03/2016 - 18:26

PNO - Chủ tịch xã cho hay, tính đến thời điểm hiện nay đã có 23 cháu bị Dũng xâm hại. Mỗi cháu, đối tượng đã thực hiện hành vi khoảng 1-2 lần.

Tại Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn (xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) đã xảy ra sự việc vô cùng nghiêm trọng khi một nhân viên bảo vệ trong trường bị tố có hành vi dâm ô hàng chục học sinh tiểu học.

Đầu giờ chiều 23/3, trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM về thông tin này, Thượng tá Trần Quốc Huy - Trưởng Công an huyện Mường Khương cho biết: "Sau khi nhận được các thông tin từ công an xã, chúng tôi đã lập tức tiến hành xác minh, bắt giữ đối tượng đưa lên trụ sở công an huyện tiếp tục điều tra".

Bao ve dam o 23 hoc sinh tieu hoc: Co giao bang hoang phat hien
Ảnh minh họa

Ông Huy nhận định: "Đây là xã vùng cao, khó khăn. Các cháu còn nhỏ và liên quan đến danh dự của các bên nên phải tiến hành hết sức khẩn trương và cẩn thận".

Theo thông tin một lãnh đạo Trường tiểu học La Pán Tẩn, thời gian gần đây nhiều em học sinh có biểu hiện sợ đến trường, nhất quyết đòi nghỉ học. Trước tình trạng này, các thầy cô đã xuống gia đình động viên, vận động các em.

Tuy nhiên, trong quá trình thăm hỏi, các em đã vô tình tiết lộ một thông tin gây chấn động. Các em cho rằng bảo vệ trường là Đỗ Văn Nam (35 tuổi, người địa phương) đã nhiều lần có hành vi dâm ô, lạm dụng các em, sau đó đe dọa các em không được nói cho ai biết.

Nắm được thông tin này, nhà trường đã lập tức báo lên chính quyền địa phương để làm rõ vụ việc này.

Cũng trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pán Tẩn cũng khẳng định: "Sau khi nhận được báo cáo của Trường Tiểu học La Pán Tẩn, chúng tôi cũng đã xuống tận từng hộ gia đình để xác minh, sau đó báo cáo cơ quan chức năng của huyện. Công an huyện cũng đã xuống bắt đối tượng luôn trong ngày".

Theo ông Dầu, tính đến thời điểm hiện nay đã có 23 cháu bị Dũng xâm hại. Các cháu học sinh chỉ từ 5-10 tuổi. Mỗi cháu, đối tượng đã thực hiện hành vi khoảng 1-2 lần.

"Sau khi chính quyền cũng như các thầy cô giáo xuống động viên hiện nay các cháu cũng đã đi học bình thường, các cháu cũng còn bé nên cũng chưa nhận thức được vấn đề này", ông Dầu cho biết thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Nam Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI