Vừa chấp hành xong án tù giết người, 'yêu râu xanh' đi cướp rồi hiếp dâm bé gái

11/10/2017 - 09:52

PNO - Võ Văn Đặng chính là kẻ đã đột nhập vào ngôi nhà khống chế bé gái 9 tuổi để cướp tài sản và hãm hiếp. Trước thời điểm gây án, "yêu râu xanh" này chỉ vừa mãn hạn tù vì án giết người.

Chiều 10/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long bắt khẩn cấp và khám xét chỗ ở đối với Võ Văn Đặng (36 tuổi, ngụ số 7/2 đường Nguyễn Văn Bé, Phường 1, thành phố Vĩnh Long) để điều tra về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra ngày vào đêm 16 rạng sáng 17/9 tại khu nhà ở Ngọc Vân, phường 3, thành phố Vĩnh Long.

Vua chap hanh xong an tu giet nguoi, 'yeu rau xanh' di cuop roi hiep dam be gai
Công an bắt khẩn cấp đối với kẻ khống chế cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi.

Theo điều tra, thời điểm trên, tại khu nhà ở Ngọc Vân (Phường 3, thành phố Vĩnh Long) một đối tượng đã đột nhập vào nhà, khống chế bé V.D.T.T (9 tuổi) yêu cầu đưa tài sản.

Sau khi lấy được tài sản gồm tiền, vàng, điện thoại, máy tính xách tay, kẻ này còn thực hiện hành vi đồi bại với bé T. Gây án xong, nghi phạm đã tẩu thoát. Đến 7h sáng cùng ngày, mẹ của nạn nhân về đến nhà thì phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan công an và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Vua chap hanh xong an tu giet nguoi, 'yeu rau xanh' di cuop roi hiep dam be gai
Công an đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Văn Đặng

Qua điều tra truy xét, cảnh sát điều tra đã xác định Đặng chính là hung thủ. Khám xét nơi ở của nghi phạm, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến vụ án.

Ngoài ra, Công an còn phát hiện nhiều đĩa phim mang nội dung đồi trụy. Nghi phạm này có một tiền án về tội giết người, vừa chấp hành án xong án tù.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI