Vụ xâm hại bé gái tại quận Thủ Đức đã bị thổi phồng

12/06/2017 - 10:51

PNO - Phát biểu tại buổi giám sát của Ban Pháp chế HĐND TP.HCM cuối tuần qua, đại diện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM khẳng định.....

Phát biểu tại buổi giám sát của Ban Pháp chế HĐND TP.HCM cuối tuần qua, đại diện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM khẳng định, trong vụ việc cháu bé được cho là bị xâm hại tình dục tại trường tiểu học Lương Thế Vinh (Q.Thủ Đức, TP.HCM), cơ quan cảnh sát điều tra không bao che cho bất cứ hành vi phạm tội nào.

Theo PC45, tuy vụ việc thuộc thẩm quyền điều tra của Công an Q.Thủ Đức, nhưng do báo chí đưa tin từ phía người tố cáo, khiến dư luận hết sức bức xúc, nên Công an TP.HCM đã chỉ đạo sát sao quá trình điều tra. Kết quả điều tra cho thấy, bé gái học lớp 1 không bị xâm hại ở trường học, không có dấu hiệu tội phạm. Cơ quan điều tra đã không khởi tố vụ án. 

Công an cho rằng, sự việc bị đẩy đi “quá xa” do ban đầu có những thông tin thái quá trên các phương tiện truyền thông. PC45 cho biết, có những đối tượng đã thổi phồng sự việc, lợi dụng sự kiện để đăng tin, vu khống, nói không đúng sự thật. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết sẽ làm rõ để xử lý các đối tượng này theo đúng quy định pháp luật.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI