Vụ tai nạn 5 người chết ở Bình Định: Hai hành khách bị hất văng từ xe xuống đường tử vong

17/08/2017 - 16:32

PNO - "Trong đêm tối nhập nhèm, chỉ nghe tiếng la hét kêu cứu từ xe vọng ra. Tôi chỉ kịp hỏi ai còn sống hãy cử động để mọi người đưa đi cấp cứu”, anh Nguyễn Duy Phương kể lại

Đến chiều ngày 17/8, hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe khách làm 5 hành khách tử vong, 6 người bị thương tại Bình Định đang bị phong tỏa để lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra.

Vu tai nan 5 nguoi chet o Binh Dinh: Hai hanh khach bi hat vang tu xe xuong duong tu vong
Phần trái xe khách hư hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn thảm khốc

Thời điểm xảy ra tai nạn, người dân địa phương kịp thời tới hiện trường hỗ trợ các hành khách gặp nạn. Anh Nguyễn Duy Phương (29 tuổi, trú tại thôn An Lạc 2, thị trấn Phù Mỹ), một trong những người trực tiếp tham gia công tác cứu nạn, kể: "Lúc tới nơi tôi thấy nhiều người tập trung dưới xe khách, có thể họ là hành khách bị văng xuống nhưng vì quá hoảng loạn nên không ai lên xe giúp đỡ hành khách khác.

Khi tôi bước lên xe, thấy rất nhiều người nằm trên đó, người nằm im, người la hét. Tôi chỉ kịp nói "Ai còn sống hãy cử động, tôi sẽ đưa đi cấp cứu". Một người đàn ông gần chỗ tôi lên tiếng, nên được đưa xuống xe đầu tiên. Hai người khác nằm im bên cạnh, sau đó được xác định tử vong, 2 người bị hất xuống đường cũng tử vong tại chỗ".

Vu tai nan 5 nguoi chet o Binh Dinh: Hai hanh khach bi hat vang tu xe xuong duong tu vong
Cảnh tượng tan hoang sau vụ tai nạn

Theo lời anh Phương, đây là vụ tai nạn thảm khốc nhất mà người dân địa phương từng chứng kiến. Ngay trong đêm, người dân cùng với cơ quan chức năng túc trực hỗ trợ các hành khách gặp nạn.

Sáng ngày 17/8, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định đã thăm hỏi và hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 10 triệu đồng, người bị thương 5 triệu đồng. Hiện, hai nạn nhân bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Liên quan đến vụ tai nạn, như thông tin báo Phụ Nữ đã đưa, đêm 16/8, xe khách biển số 75B - 001.01 lưu thông theo hướng  Nam - Bắc  đến đường tránh QL1A đoạn quan thôn Trường Lạc 2, TT. Phù Mỹ (H.Phù Mỹ, Bình Định) đâm vào xe đầu kéo lưu thông hướng ngược lại. 

Cú va chạm mạnh làm xe khách biến dạng, 5 hành khách trên xe tử vong tại chỗ, 6 người khác bị thương nhẹ và nhiều người bị hoảng loạn.  Trong khi đó, một đầu máy trên xe kéo bị hất văng xuống đường chắn ngang QL1A, tài xế may mắn thoát chết.

Thu Dịu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI