Vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh: Đầu đạn tiếp tục phát nổ khiến 1 người bị thương

03/01/2018 - 17:41

PNO - Trong lúc thu gom các đầu đạn tại hiện trường, một đầu đạn bất ngờ phát nổ khiến ông Lê Ngọc Hà (43 tuổi, quê ở Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) bị thương.

Vụ việc xảy ra vào lúc 15h ngày 3/1 tại thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) trong lúc người dân và cơ quan chức năng tiến hành thu dọn hiện trường vụ nổ khiến 2 người chết và 4 người bị thương vào sáng cùng ngày.

Vu no kinh hoàng ỏ Bac Ninh: Dàu dạn tiép tục phát nỏ khién 1 nguòi bị thuong
Vụ nổ vào rạng sáng tạo nên một hố sâu lớn

Theo đó, ông Hà là thợ mộc tại thôn Quan Độ, ở cách hiện trường vụ nổ khoảng vài trăm mét. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường xong, người đàn ông này phụ giúp dọn dẹp các mảnh kính, kim loại vương vãi xung quanh thì phát hiện nhiều vỏ đạn dưới đất.

Khi đến cầm lên, đầu đạn bất ngờ phát nổ khiến người thợ mộc này bị thương ở tay và đùi, được người dân đưa đến bệnh viện huyện Yên Phong điều trị. Trong ngày, cơ quan chức năng tiến hành thu gom được hàng trăm kg đầu và vỏ đạn xung quanh hiện trường.

Vu no kinh hoàng ỏ Bac Ninh: Dàu dạn tiép tục phát nỏ khién 1 nguòi bị thuong
Hàng chục căn nhà trong bán kính hàng trăm mét cũng bị hư hỏng do chấn động

Trước đó, khoảng 4h10 sáng 3/1, vụ nổ bất ngờ xảy ra khiến người sống cách đó hàng km vẫn có thể nghe tiếng. Vụ nổ xuất phát từ kho chứa phế liệu lâu năm không chỉ khiến nhiều người thương vong mà còn làm 5 ngôi nhà khác bị sập.

Khu vực nổ tạo ra hố sâu khoảng 4m, dài 20 mét. Tại hiện trường vụ nổ có nhiều mảnh kim loại lớn màu đen rơi trên trần nhà và đầu đạn rơi khắp nơi. Hiện cơ quan công an cùng lực lượng chức năng UBND huyện và xã vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân của vụ nổ.

Nguyên Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI