Vụ lùi xe làm hai học sinh thương vong tại Sơn La: Người cầm lái là cô giáo

20/04/2018 - 08:45

PNO - Sáng 19/4, tại Trường tiểu học Vân Hồ (bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, H.Vân Hồ, tỉnh Sơn La) xảy ra vụ tai nạn khiến hai học sinh thương vong. Người cầm lái chiếc xe là cô giáo của trường, chưa có giấy phép lái xe.

Theo thông tin ban đầu, nhiều người chứng kiến thầy giáo Vi Xuân D. lùi chiếc ô tô biển số 26A-054.29 từ bãi đỗ xe trong sân trường ra cổng. Không lâu sau đó, chiếc xe này đã lùi mạnh về phía sau, nơi có các học sinh lớp Một đang tập thể dục khiến một em tử vong và một em khác bị gãy chân, phải vào bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe này tiếp tục lùi mạnh cho đến khi đâm vào tường mới dừng lại. Chiếc xe này là xe của thầy giáo D. 

Vu lui xe lam hai hoc sinh thuong vong  tai Son La: Nguoi cam lai la co giao
Hiện trường vụ tai nạn

Tuy nhiên, đại úy Lý Minh - điều tra viên Đội Điều tra tổng hợp Công an H.Vân Hồ, phụ trách điều tra vụ việc cho biết, người cầm lái là chị Nguyễn Thị Hương, cũng là giáo viên của Trường tiểu học Vân Hồ.

Sau khi xảy ra tai nạn, cũng đã có một số người thấy trên xe có hai người, thầy D. bước xuống từ bên ghế phụ. Cơ quan điều tra đã triệu tập thầy D. đến làm việc, thầy giáo này cho biết, mình là người lùi xe ra khỏi bãi đỗ, nhưng khi đó chị Hương tới và ngỏ ý muốn học lái xe. Thầy D. dừng xe tại chỗ và vẫn để nổ máy rồi cho chị Hương vào ngồi ghế lái.

Trên xe, chị Hương hỏi “đạp chân ga là xe lùi à” rồi đạp mạnh ga. Thấy xe lùi mạnh và lại chưa biết lái xe nên chị Hương không biết xử lý thế nào. Sau khi xe bị đâm vào tường, tại hiện trường, chỉ có thầy D. đứng xem xét tình hình nên ai cũng nghĩ thầy D. là người đã gây tai nạn.

Chi Mai - An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI