Vụ học sinh lớp 9 bị xâm hại: Mẹ nạn nhân nhiều lần gọi điện yêu cầu rút đơn tố cáo

17/03/2017 - 17:19

PNO - Trong thời gian bà L.T.H gửi đơn tố cáo T. có hành vi xâm hại N.B, cháu nội của bà, thì mẹ của N.B liên tục gọi điện gây áp lực, hù dọa để bà rút đơn tố cáo.

Liên quan đến vụ việc em N.B (SN 2002, học sinh lớp 9) tố cáo bị chồng hờ của mẹ xâm hại, chiều ngày 17/3, trao đổi với chúng tôi, bà L.T.H (SN 1958, bà nội cháu N.B) cho biết, những ngày qua gia đình bà rất lo lắng, bất an trong khi đối tượng có hành vi xâm hại cháu N.B vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Về phía N.B thì luôn sống trong lo sợ và có dấu hiệu bị trầm cảm, học hành sa sút.

Bà H. chia sẻ: “Điều làm tôi lo lắng và buồn nhất là khi xảy ra vụ việc mẹ cháu không quan tâm gì đến cháu. Thậm chí là mẹ cháu còn gây áp lực, nhiều lần gọi điện bảo tôi rút đơn tố cáo chồng hờ của mình”.

Vu hoc sinh lop 9 bi xam hai: Me nan nhan nhieu lan goi dien yeu cau rut don to cao
Nữ sinh N.B. đang sống trong tình trạng bất an sau khi tố cáo chồng hờ của mẹ xâm hại mình.

Theo bà H., mới đây vào ngày 6/3, bà L. (mẹ cháu N.B) gọi điện cho anh S. (bố cháu N.B) yêu cầu anh phải khuyên bà H. phải rút đơn tố cáo T. ở cơ quan công an và để vụ việc này cho bà L. giải quyết êm xuôi chứ không tố cáo nữa.

“Con L. nói tôi là người xảo trá, dựng chuyện cháu N.B bị T. hiếp dâm lên là để trả thù…L. còn dọa là nếu tôi đem T. ra đùa giỡn với pháp luật thì T. sẽ không buông tha cho tôi. L. một mực nói là tôi dựng chuyện chứ hoàn toàn không tin T. là kẻ hại đời con gái mình. Từ khi xảy ra vụ việc đến nay L. cũng không quan tâm gì đến sức khỏe, tính mạng con gái mình mà chỉ lo bao che cho chồng hờ” Bà H. chia sẻ.

Theo gia đình cháu N.B, từ khi xảy ra vụ việc bị xâm hại đến nay, N.B học hành sa sút nghiêm trọng. Trước đây, thiếu nữ 15 tuổi là học sinh hạng 14/48 nhưng đến học kỳ vừa rồi đã tụt xuống hạng 36/48. Ngoài ra, hiện nay N.B sống rất khép kín và có biểu hiện hoảng loạn lo lắng khi tiếp xúc với người lạ.

Trong một diễn biến khác, theo báo cáo nhanh về vụ việc cháu N.B bị xâm hại của Hội LHPN Q. Bình Tân thì ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của bà H., Công an Q. Bình Tân có đưa cháu N.B đi giám định pháp y. Theo thông tin Hội LHPN Q. Bình Tân nắm bắt từ phía gia đình thì kết quả giám định cho thấy cháu N.B bị rách màng trinh tại vị trí 3 - 7 (tính theo chiều kim đồng hồ).

Vu hoc sinh lop 9 bi xam hai: Me nan nhan nhieu lan goi dien yeu cau rut don to cao
Bà ngoại nữ sinh N.B tiếp xúc với phóng viên.

Bà Bùi Thị Kim Loan (Chủ tịch Hội LHPN Q. Bình Tân) cho biết: “Hiện nay cháu N.B rất ít nói, luôn lo sợ mẹ và em không muốn về sống với mẹ. Hiện tại gia đình đã cho giáo viên chủ nhiệm cháu N.B biết sự việc để cô có biện pháp giúp đỡ cháu. Chúng tôi đang theo dõi sát diễn tiến vụ việc và sẽ có kế hoạch hỗ trợ, giúp đỡ”.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 24/1/2017, bà H. thấy cháu gái chảy máu ở vùng kín nên đã đưa cháu đến bệnh viện khám thì phát hiện cháu bị tổn thương âm đạo và có dấu hiện bung mủ. Bà H. gặng hỏi thì được B. kể toàn bộ sự việc bị chồng hờ của mẹ là ông T. xâm hại nhiều lần từ khoảng thời gian tháng 8/2015 đến tháng 5/2016.

Sau khi nghe cháu ngoại trình bày vụ việc, bà H. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của T.. Vụ việc sau đó được chuyển lên Công an quận Bình Tân để thụ lý. Tuy nhiên, từ đó đến nay gia đình vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức nào từ phía cơ quan công an.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI