Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia Cao Toàn Mỹ lên tiếng về 'hợp đồng tình dục'

17/04/2017 - 15:32

PNO - Liên quan đến những email dung tục lan truyền trên mạng cho rằng đó là hợp đồng tình ái, đại gia Cao Toàn Mỹ đã lần đầu lên tiếng vụ việc này.

Mới đây, khi những trang mạng đăng công khai nội dung một email cho rằng đó là trao đổi giữa ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi) và hoa hậu Phương Nga, ông Mỹ đã có đơn gửi các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Vụ án này đang được dư luận đặc biệt quan tâm khi Công an TP HCM có kết luận điều tra bổ sung, cho rằng không có căn cứ xác định một "hợp đồng tình dục" được gửi qua email cungtimhieu@gmail.com như lời khai của hoa hậu Phương Nga tại phiên tòa sơ thẩm lần 1.

Khi Công an TP HCM kết luận vụ án, ông Cao Toàn Mỹ cũng khẳng định nếu Phương Nga có chứng cứ về "hợp đồng tình dục" thì phải gửi các cơ quan chức năng để làm rõ. Vừa qua, một số trang mạng đã đăng công khai hình chụp email này.

Vu hoa hau Phuong Nga: Dai gia Cao Toan My len tieng ve 'hop dong tinh duc'
Đại gia Cao Toàn Mỹ đang dính lùm xùm cùng hoa hậu Phương Nga.

Ông Cao Toàn Mỹ đã gửi đơn yêu cầu các cơ quan chức năng tố cáo ông Lữ Minh Nghĩa, vì cho rằng chính ông Nghĩa đã tung hình ảnh này lên mạng để một số trang mạng sử dụng công khai. Công an TP HCM đã cho ông Mỹ và ông Nghĩa đối chất, nhưng ông Nghĩa phủ nhận còn ông Mỹ vẫn bảo lưu quan điểm tố cáo.

Theo ông Cao Toàn Mỹ, trước phiên tòa xét xử vụ án Phương Nga vào ngày 21/9/2016, ông Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Thùy Dung) có gọi điện để uy hiếp ông rằng, nếu ra tòa khai báo những gì bất lợi cho Thùy Dung thì Nghĩa sẽ tung lên mạng xã hội những hình ảnh email do Nghĩa ngụy tạo để bôi nhọ uy tín ông Mỹ.

Tuy nhiên, nhiều trang mạng vẫn cho đăng công khai nội dung đang tố cáo, đang xác minh là không đúng quy định của Luật Báo chí và các quy định pháp luật về nhân thân, danh dự công dân.

Ngoài ra, một số trang mạng còn cho rằng ông Mỹ và Phương Nga đã 17 lần xuất cảnh ra nước ngoài. Nội dung này được Phương Nga khẳng định tại phiên tòa sơ thẩm lần 1 khi cho rằng đã cùng ông Cao Toàn Mỹ đi du lịch nước ngoài.

Khai với công an, ông Mỹ khẳng định những năm 2012 và 2013 ông Mỹ và Phương Nga có đi cùng ra sân bay một vài lần, ông Mỹ không rủ, không mua vé máy bay, không ở chung, không có quan hệ tình cảm với Nga. Những lần ông Mỹ đi là vì công việc làm ăn, còn Nga đi về việc gì thì ông Mỹ không rõ.

Trước đó, VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng (lần 2) và chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, bạn Nga) về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản” với khung hình phạt từ 12 năm đến 20 năm hoặc chung thân.

Theo cáo trạng, Nga nói với ông Mỹ có thể mua nhà giá rẻ hơn so với giá thị trường. Tổng cộng, ông Mỹ đã chuyển cho Nga số tiền 16,5 tỉ đồng để mua nhà nhưng ông Mỹ phát hiện bị lừa đảo nên tố cáo.

Phương Nga đã thuê người hăm dọa để ông Mỹ rút đơn đồng thời gửi đến Công an TP.HCM một số giấy tờ giả để chứng minh mình đã trả tiền cho ông Mỹ. Quá trình điều tra, Nguyễn Đức Thùy Dung đã trả lại cho ông Mỹ số tiền 2,5 tỉ đồng được chia trước đó.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI