Vụ hoa hậu Phương Nga: Chưa chứng minh được 'hợp đồng tình dục'

13/04/2017 - 10:42

PNO - Sau khi điều tra bổ sung, cơ quan vẫn truy tố hoa hậu Phương Nga tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. "Hợp đồng tình dục" và email trao đổi vẫn chưa chứng minh được là của ông Mỹ.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu người Việt tại Nga), người này vẫn bị truy tố tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" giống với lần đưa ra xét xử trước.

Vu hoa hau Phuong Nga: Chua chung minh duoc 'hop dong tinh duc'
Trương Hồ Phương Nga tại tòa.

Tại phiên tòa ngày 21/9/2016, Phương Nga đã bác bỏ quan điểm luận tội của đại diện VKS. Qua đó khẳng định mình không lừa đảo mà nhận 16,5 tỷ từ ông Cao Toàn Mỹ là có liên quan điến ‘hợp đồng tình dục’. Chính điều này khiến HĐXX phải trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung từ lời khai của bị cáo.

Tuy nhiên, ở kết quả điều tra mới nhất, cáo trạng vẫn truy tố Phương Nga, Thùy Dung tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". "Hợp đồng tình dục", email trao đổi điều khoản từng được lan truyền trên mạng xã hội được cho là không có căn cứ.

Liên quan đến vụ án, bà P., người từng được cho là ‘chỉ đường’ cho Phương Nga làm giả hồ sơ, hợp thức hóa việc mua nhà cũng được chứng minh không có chứng cứ cáo buộc hành vi.

Theo cáo trạng mới nhất, Nga và ông Mỹ quen biết nhau vào năm 2009. Sau một thời gian có quan hệ công việc, hoa hậu giới thiệu mình có quan hệ tốt với nhiều người trong giới địa ốc nên có thể mua bất động sản với giá rẻ. Tin lời, ông Mỹ chuyển hàng tỷ đồng ‘nhờ’ mua nhà giúp.

Sau đó, Nga đã giới thiệu lần lượt cho ông Mỹ mua 3 căn nhà với lời khẳng định giá rẻ hơn thị trường. Nhưng sau khi ông Mỹ chuyển 16,5 tỷ đồng thì chẳng thấy hợp đồng, nhà đâu.

Nhiều lần đòi tiền không được, tháng 4/2014, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo đến công an, Phương Nga bị bắt, giữ sau đó.

Hồ Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI