Vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng trong quán cà phê: Do tranh giành địa bàn san lấp mặt bằng

15/03/2018 - 08:20

PNO - Theo cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn hỗn chiến tại quán cà phê ở Thủ Đức là do mâu thuẫn làm ăn giữa hai ông chủ san lấp mặt bằng.

Ngày 14-3, Công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ vụ hỗn chiến tại một quán cà phê trên địa bàn và truy xét những người có liên quan.

Theo đó, ban đầu, cảnh sát đã xác định những người có liên quan đến vụ việc và tạm giữ một xe ô tô để phục vụ quá trình điều tra. Nguyên nhân là mâu thuẫn giữa hai chủ thầu san lấp mặt bằng là ông Quang (chủ một đơn vị san lấp ở Thủ Đức) và ông Giang (chủ một công ty khác ở Gò Vấp).

Cụ thể, mới đây cả hai đơn vị này đều tranh thầu san lấp mặt bằng một công trình tại thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) với giá nhiều tỉ đồng.

Vu hai nhom thanh nien hon chien kinh hoang trong quan ca phe: Do tranh gianh dia ban san lap mat bang
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Sau đó, ông Quang đã thắng thầu do bỏ giá thấp hơn. Tuy nhiên ông Giang lại tỏ vẻ không đồng ý và liên lạc với ông Quang để được nhận gói thầu nhưng không được đồng ý.

Cả hai hẹn gặp nhau tại quận Thủ Đức để nói chuyện. Đến trưa ngày 14/3, hai bên gặp nhau ở quán cà phê Y26 trên đường Hiệp Bình (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Theo cảnh sát, ông Giang đến cùng 2 người khác trên một ô tô, còn ông Quang đi cùng 1 người em tên Bảo trên xe máy. Tuy nhiên, Bảo thấy mình có vẻ yếu thế nên nhắn tin rủ thêm 3 người bạn đến trên một ô tô.

Tại quán, nhóm ông Giang yêu cầu nhượng lại gói thầu san lấp nhưng không được đồng ý nên nảy sinh mâu thuẫn xô xát. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy hai bên đánh nhau quyết liệt, nhiều thanh niên dùng ly cốc, bàn ghế tấn công nhau. Trong lúc hỗn loạn một thanh niên chạy ra cửa hàng vật liệu gần đó lấy cây búa lao vào đám ẩu đã. Tuy nhiên hung khí này được cho là chưa tấn công một người nào.

Cả hai nhóm sau đó rượt đuổi nhau khỏi quán. Một người bị thương là Bảo được đưa đi cấp cứu.

Vụ việc khiến nhiều bàn ghế, vật dụng trong quán bị hư hỏng, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi. Điều đáng nói trong lúc xô xát, một số khách hàng gần đó bỏ chạy và bị mất 2 điện thoại.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI