Vụ giúp người gặp nạn lại bị đâm: Cô gái được cứu nói gì?

17/02/2017 - 11:08

PNO - Được đưa vào bệnh viện sau tai nạn, cô gái nhờ anh Sơn gọi bạn trai mới quen đến giúp đỡ nhưng không ngờ chính tên này lại đâm trọng thương người thanh niên tốt bụng.

Gặp chúng tôi sau 6 ngày xảy ra vụ việc người cứu giúp mình bị đâm trọng thương, chị Nguyễn Thị D. (25 tuổi, ngụ huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) vẫn chưa thể tin điều đó lại xảy ra.

Chi D. chia sẻ: “Tôi rất áy náy khi anh Sơn cứu giúp tôi lại trở thành người bị đâm gây thương tích nặng như thế. Là người đứng ở giữa, tôi rất khó xử và mong ân nhân thông cảm”.

Vu giup nguoi gap nan lai bi dam: Co gai duoc cuu noi gi?
Anh Sơn cứu giúp người gặp tai nạn đi cấp cứu nhưng lại bị đâm trọng thương

Nói về nghi phạm Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) người đâm anh Sơn trọng thương, chị D. cũng tỏ ra bất ngờ khi thanh niên này lại hành động như vậy.

Cô gái 25 tuổi chia sẻ, quen nghi phạm Khá trong một lần gặp nhau ở quán karaoke trên địa bàn huyện Thuận Thành gần đây. Hai người nói chuyện và trao đổi số điện thoại. Từ thời điểm đó, cả hai chỉ nói chuyện qua tin hắn chứ không gặp mặt.

Chi D. cũng cho rằng, việc Khá đến bệnh viện thời điểm đó nằm ngoài dự kiến của mình. Cô kể, khi tới bệnh viện đa khoa Thuận Thành, Khá đã có cãi vã với anh Sơn và sau đó rút dao thủ sẵn đâm người ân nhân của cô. 

Khi hay tin Khá đâm người thanh niên ra tay nghĩa hiệp, cô gái 9X rất hốt hoảng, không biết xử lý sự việc như thế nào.

"Lúc đó, những người có mặt tại bệnh viện đã quở trách sao lại gọi người nhà đến đánh chính người đã cứu giúp, đưa mình đi cấp cứu. Sự việc diễn ra quá nhanh, thời điểm đó tôi lại đang bị đau nên không có cách nào để giải thích để mọi người hiểu. Thậm chí, có người còn nói tôi vô ơn” chị D. buồn bã chia sẻ.

Vu giup nguoi gap nan lai bi dam: Co gai duoc cuu noi gi?
Đoạn đường chị D. gặp tai nạn, được anh Sơn đưa đi cấp cứu

Về phía nghi phạm Nguyễn Hữu Khá, cơ quan điều tra Công an huyện Thuận Thành đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Tại địa phương, nghi phạm này từng nhiều lần gây gổ đánh nhau, có tiền sự về tội "Cố ý gây thương tích", không có nghề nghiệp ổn định.

Khá khai nhận trước khi đến bệnh viện và gây án đã uống say, sau khi lời qua tiếng lại đã ra tay đâm anh Sơn. Đến sáng 17/2, người thanh niên tốt bụng vẫn nằm triều trị sau khi bị nghi can Khá đâm trọng thương

Tấn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI