Vụ bí thư huyện ủy ở chung nhà nghỉ với nữ cán bộ: Người trong cuộc giải trình gì?

27/06/2018 - 13:32

PNO - Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, Bí thư Huyện ủy Krông Ana và nữ cán bộ đã có giải trình với cơ quan về thông tin ở cùng nhau trong nhà nghỉ.

Sáng 27/6, ông Bùi Gia Dinh - Phó bí thư huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), cho biết Ban thường vụ Huyện ủy đã họp xem xét giải trình của ông N.Q.T – Bí thư Huyện ủy Krông Ana liên quan đến thông tin ở cùng nhà nghỉ với nữ cán bộ.

Theo giải trình của ông T., chiều 21/6, ông T. lên TP.Buôn Ma Thuột chơi và được hai người bạn rủ ra sân bay. Tuy nhiên, một người sau đó bận công việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần sân bay. Lúc này, ông T. và chị N.T.M - một cán bộ công tác tại tỉnh Đắk Lắk đến quán cà phê ngồi đợi.

“Khi bí thư và chị M. ngồi một lúc thì người còn lại đến. Lúc này, cả ba đang uống cà phê thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để chị M. nằm” - ông Dinh nói.

Theo ông Dinh, do bận công việc nên ông T. vào phòng hỏi chị M. khỏe chưa đi về thì nhiều người ập đến gõ cửa. Khi ông T. mở cửa ra thì nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với chị M. nên đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

Vu bi thu huyen uy o chung nha nghi voi nu can bo: Nguoi trong cuoc giai trinh gi?
Nhà nghỉ K.V - nơi xảy ra sự việc.

“Ban thường vụ Huyện ủy đã họp xem xét giải trình của bí thư huyện và đưa ra góp ý cho lãnh đạo này. Ông T. do Tỉnh ủy quản lý nên Huyện ủy đã làm báo cáo gửi Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy xem xét giải quyết theo thẩm quyền”, ông Dinh cho biết thêm.

Cũng liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo cơ quan nơi chị M. đang làm việc cho biết, sau khi làm việc với Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Đắk Lắk, chị này đã có giải trình.

Vị lãnh đạo này thông tin: “Chiều ngày 21/6, cô M. có xin phép cơ quan nghỉ làm để đi thăm hỏi các thầy cô, đón thầy cô ở sân bay Buôn Ma Thuột (xã Hoà Thắng) vì M. đang theo học lớp cao học. Theo tường trình của cô M., thời điểm có nhiều người nói ồn ào, kêu la ngoài cửa phòng nghỉ…

Cô ấy đã lên cửa sổ nhìn thì không may rơi điện thoại nên đã ra ngoài lan can nhặt lại. Sau đó quay vào phòng. Cô M. khoá cửa là sợ bị gây gổ, bị đánh đập. Người cùng phòng với cô M là ông T..

Sau đó, T. có gọi điện cho công an xã Hoà Thắng đến giải quyết ồn ào. Vợ và con gái của anh T., chồng chị M. có mặt vào thời điểm đó”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI