Vụ bé gái nghi bị xâm hại: Vì sao camera mất dữ liệu vào thời điểm xảy ra vụ việc?

13/03/2017 - 16:17

PNO - Mẹ bé gái nghi bị xâm hại đặt câu hỏi về sự bất nhất của cô bảo mẫu trường khi nói về trường hợp bé bị ngã cũng như việc camera an ninh mất dữ liệu vào thời gian bé bị xâm hại.

Ngày 13/3, chị Huệ (mẹ của bé lớp 1) khẳng định tại buổi gặp gỡ báo chí, ngay khi phát hiện con gái đi học về có biểu hiện bị xâm hại vùng kín. Do đó, chị đã gọi 2 lần cho cô Hà (chủ nhiệm lớp của bé) nhưng không được. Sau đó chị đã gọi điện báo sự việc cho cô Giang (bảo mẫu của bé).

Trong cuộc nói chuyện, cô Giang không hề nói rằng bé bị té. Qua ngày hôm sau (tức ngày 15/2- PV), người mẹ cùng công an đưa con về lại trường để làm rõ nguyên nhân con gái bị chảy máu vùng kín. Lúc bấy giờ, cô bảo mẫu cũng không hề nói bé bị té.

Vu be gai nghi bi xam hai: Vi sao camera mat du lieu vao thoi diem xay ra vu viec?
Mẹ bé gái lớp 1 trong buổi gặp gỡ báo chí và Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM.

Chị Huệ tỏ rỏ bức xúc và cho rằng bảo mẫu Giang đã có tác động đến lời khai của bé với công an. Cụ thể, hơn 11h cùng ngày, bé nói chú Đông làm bé đau. Trong lúc chị Huệ đang đứng suy nghĩ thì bé lên bục giảng với cô bảo mẫu và các bạn. Ít phút sau đó, bé quay lại nói với công an là bé bị té.

“Tại sao cô bảo mẫu (Giang) nói không hề té, sáng cũng không hề té và giờ lại nói con tôi à bị té với công an”, chị Huệ đặt câu hỏi.

Người mẹ thông tin thêm, tại buổi làm việc hôm đó, cô bảo mẫu có hỏi mấy câu hỏi khiến chị bất ngờ. “Cô ấy hỏi tôi có biết con tôi bị bệnh tâm lý hay không, bị bệnh tự sướng hay không? Tôi ngã ngửa, bất ngờ. Tại sao cô nói vậy, con tôi không bị vấn đề tâm lý, tôi bận nhưng ngày nào tôi cũng trò chuyện cùng con. 

Nếu bé bị tâm lý thì ít nhất một lần ở nhà tôi cũng phải bắt gặp, trong khi đó việc quan hệ của vợ chồng tôi kín đáo, điện thoại tôi cài mật khẩu và an toàn cho con trẻ. Tôi khẳng định là không", chị Huệ bức xúc.

Vu be gai nghi bi xam hai: Vi sao camera mat du lieu vao thoi diem xay ra vu viec?
Mẹ bé gái nghi bị xâm hại tình dục.

Về vấn đề camera bị mất dữ liệu, chị Huệ tường thuật chi tiết 3 lần gặp với Công an. Ngày 15/2 (tức 1 ngày sau khi xảy ra sự việc), chị Huệ đã đi cùng Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q. Thủ Đức và Công an phường Bình Thọ cùng vào xem xét lại camera ghi hình vào ngày xảy ra sự việc tại phòng làm việc của thầy hiệu trưởng.

Lúc kiểm tra, chị và công an phát hiện camera (số 4) đặt ở vị trí nghi con chị bị xâm hại bị mất dữ liệu đúng vào thời điểm xảy ra vụ việc, từ 11h18 đến 12h22 ngày 14/2. “Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay đã có người cố tình can thiệp, xóa dữ liệu để ém nhẹm sự việc? Mỗi lần con kể là một lần lòng tôi như dao cứa. Gần một tháng qua con tôi bị đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác vì cháu phải điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín. Đêm ngủ bé hay giật mình la hét, hoảng sợ", người mẹ khóc nói.

Sau đó, chị Huệ cũng có làm việc với một cán bộ Công an Q. Thủ Đức yêu cầu làm rõ vụ việc camera bị mất dữ liệu và  tại sao bị mất. Người cán bộ công an này nói, sẽ làm việc với hiệu trưởng rồi thông báo kết quả bằng văn bản cho chị. Tuy nhiên sau đó, chị Huệ và gia đình đã đợi khá lâu mà không thấy công an trả lời.

Vu be gai nghi bi xam hai: Vi sao camera mat du lieu vao thoi diem xay ra vu viec?
Vết máu trên quần áo bé gái nghi bị xâm hại.

Theo lời kể của chị Huệ, hiệu trưởng trường L.T.V khẳng định vụ việc camera số 4 tự dưng mất dữ liệu thời gian mà chị tố cáo là do cô lao công dọn phòng cắt cầu dao tổng. Cầu dao tổng chỉ kết nối camera số 4 nên khoảng thời gian đó bị mất.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 13/3, Phó Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp quận Thủ Đức Nguyễn Ngọc Phi cho biết, công an quận đã tiếp nhận được đơn thư tố cáo vụ việc người phụ nữ tố cáo con gái bị xâm hại vùng kín khi đang học ở trường tiểu học trên địa bàn.

Hiện nay, Công an quận đã tiến tiến hành lập hồ sơ sự việc để điều tra làm rõ. Do đang trong quá trình điều tra nên chưa có thể cung cấp thông tin.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI