Vụ bé 4 tuổi bị cưỡng hiếp rồi ném xuống giếng: ‘Tôi vừa quay vào nhà, nó bế cháu tôi lên xe rồi tăng ga bỏ chạy’

16/03/2018 - 16:00

PNO - ‘Thằng Hưng xin tôi chở con bé đi thăm mộ ông ngoại nó. Thấy trời nóng tôi không cho, nhưng tôi vừa quay vào nhà, nó liền bế cháu tôi lên xe rồi tăng ga bỏ chạy’, bà ngoại bé A. tức giận.

Theo bà Đ.T.V., bà ngoại cháu L.Đ.T.A. (4 tuổi, nhà ở thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Dương), trưa ngày 11/3, trước khi chở bé A. đến chòi canh trong lô cao su ở ấp 3, xã Tiến Hưng để giở trò đồi bại, đối tượng Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) xin phép bà V. chở A. đi chơi nhưng bà không đồng ý. 

Vu be 4 tuoi bi cuong hiep roi nem xuong gieng: ‘Toi vua quay vao nha, no be chau toi len xe roi tang ga bo chay’
Hiện trường nơi bé A. bị cưỡng hiếp và sát hại. Ảnh: PLO.

“Lúc đó khoảng 15h, cháu tôi đang chơi trước sân nhà, thì thằng Hưng chạy xe máy đến. Thấy tôi, nó liền xin tôi cho nó chở bé A. ra thăm mộ ông ngoại nó. Thấy trời nắng, tôi không cho nó chở A. đi. Nhà tôi cũng không cho cháu đi chơi khi không có người nhà đi theo vì nó còn nhỏ.

Không ngờ, lúc tôi quay vào trong nhà, thằng Hưng liền bế cháu tôi lên xe và chạy vụt đi. Tôi giật mình nhưng thấy nó cũng là người quen trong xã, nghĩ nó thật sự đi thăm mộ ông ngoại nó, xe chạy đi rồi, nhà không có ai nên tôi không đuổi theo được. Không ngờ…”, bà V. lặng đi.

Bà V. ngồi nhà đợi đến hơn 18h, không thấy Hưng chở bé A. về. Lo lắng, bà chạy ra nghĩa trang để tìm nhưng không thấy ai. Bà tìm hỏi người sống gần nghĩa trang, người ta nói rằng Hưng và bé A. chỉ đến nghĩa trang đôi chút rồi đi mất. Bà V. tá hỏa, thông báo cho người nhà rồi chia nhau đi tìm.

Vu be 4 tuoi bi cuong hiep roi nem xuong gieng: ‘Toi vua quay vao nha, no be chau toi len xe roi tang ga bo chay’
Đến hiện tại, chị H. vẫn còn sợ hãi trước tội ác của Hưng.

Đến sáng hôm sau (12/3), cả nhà bà V. vẫn không biết tung tích gì về cháu của mình, người nhà bé A. đến công an xã trình báo. Đồng thời, mọi người vẫn tiếp tục chia nhau tìm kiếm. Thời gian nặng nề trôi qua, mọi hy vọng đều bị thay thế bằng suy nghĩ tiêu cực.

Chị Đ.T.V.H. (mẹ ruột bé A.) thẫn thờ: “Cả nhà tìm đi tìm lại, lục hết ngõ ngách mà không thấy con đâu. Tôi cứ chạy đi với suy nghĩ có khi nào thằng Hưng bán A. rồi không, nghĩ xem nhà tôi có ai cãi nhau hay làm phật lòng nó điều gì rồi nó trút giận lên con bé. Sợ, sợ lắm, nhưng bây giờ… đành rằng nó bán con tôi, tôi còn có cách tìm lại con”.

Đến ngày 14/3, cả nhà chị H. bủn rủn tay chân khi được thông báo có khả năng đối tượng Nguyễn Văn Hưng đã cưỡng hiếp rồi ném bé A. vào giếng hoang ở lô cao su gần nhà. Nơi mà cả nhà chị chạy tới chạy lui nhiều lần tìm con mình. Khi chị đến nhận dạng bé A., chị H. đổ sụp khi thấy con mình.

Sau khi hoàn tất các công tác khám nghiệm để thu thập chứng cứ, hôm qua (15/3), bé A. đã được gia đình an táng.

Vu be 4 tuoi bi cuong hiep roi nem xuong gieng: ‘Toi vua quay vao nha, no be chau toi len xe roi tang ga bo chay’
Căn nhà của bà B. luôn đóng chặt cửa kể từ khi Hưng gây tội lỗi.

Từ khi công an tỉnh Bình Phước ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng về hành vi “Hiếp dâm, giết người”, bà V.T.B. (63 tuổi, mẹ ruột Hưng) luôn nhốt mình trong nhà, không dám tiếp xúc với ai vì xấu hổ. 

Liên tiếp nhiều ngày bà B. không dám ra đường, nhưng bà xót bé A. còn quá nhỏ. Bà đến nhà bé, thay mặt con mình xin lỗi nạn nhân.

“Trước đây thằng Hưng cũng có vợ con, nó ham ăn nhát làm nên vợ nó mang con về nhà mẹ đẻ. Nó ở đây nhưng ít khi về nhà, cứ lang thang, xin cơm nhà này nhà kia ăn, tối đến bạ đâu ngủ đó. Tôi nghĩ nó buồn vì thấy có lỗi với vợ nó, nhiều lần khuyên nhủ con trai chí thú làm ăn, có sự nghiệp thì đem vợ con về. Lần nào nói nó, nó cũng im lặng, rồi gây ra tội lúc nào không hay.

Xóm giềng không làm khó tôi, tôi vẫn tự thấy xấu hổ. Tự nhốt mình cũng không giải quyết được vấn đề, thôi thì con dại cái mang, tôi vét hết, được 5 triệu đồng mang qua nhà bà V., xin thắp nén nhang và mong bà ấy tha thứ”, bà B. nói.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI