Vụ 2 hiệp sĩ bị nhóm cướp xe SH đâm chết trên phố qua lời kể nhân chứng

14/05/2018 - 06:41

PNO - Nhân chứng thấy nhóm cướp xe SH có 4 người, trong đó có 2 người đâm chết 2 ‘hiệp sĩ’ đi xe máy Exciter 150 và bỏ chạy về hướng ngã 6 Dân Chủ.

Rạng sáng 14/5, hiện trường vụ nhóm cướp xe SH dùng hung khí tấn công khi bị phát hiện khiến 2 hiệp sĩ cùng một người dân tham gia hỗ trợ tử vong trên đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn qua địa bàn phường 10 (quận 3) mới được công an khám nghiệm xong.

Vu 2 hiep si bi nhom cuop xe SH dam chet tren pho qua loi ke nhan chung
Công an khám nghiệm hiện trường vụ nhóm cướp xe SH đâm chết 2 hiệp sĩ trên đường Cách Mạng Tháng Tám

Anh M. (26 tuổi) người dân chứng kiến vụ việc thuật lại, lúc đó khoảng 21h tối 13/5, anh đang nướng bánh tráng trộn bên đường thì nghe tiếng hô “cướp cướp”.

“Lúc tôi chạy ra thì thấy khung cảnh rất lộn xộn. Một nhóm thanh niên 4 người cùng với một nhóm khác đang đánh nhau”, anh M. kể.

Cũng theo thanh niên 26 tuổi, trong lúc hai bên giằng co, anh thấy có người trong nhóm trộm rút dao ra đâm vào nhóm hiệp sĩ khiến 4 người bị thương, nằm gục trên đường.

“Sau khi đâm gục 4 người, nhóm thanh niên lên 2 xe máy và bỏ chạy theo hai hướng. Một hướng chạy về ngã tư Bảy Hiền, 2 người cầm dao đâm người thì đi trên xe máy Exciter 150 và bỏ chạy về hướng ngã 6 Dân Chủ”- anh M. kể.

Vu 2 hiep si bi nhom cuop xe SH dam chet tren pho qua loi ke nhan chung
Công an phong tỏa tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám

Thanh niên này cho biết, khi mọi người đến hỗ trợ thì mới biết là nhóm người bị thương nằm trên đường là các thành viên trong đội hiệp sĩ quận Tân Bình. Các nạn nhân được chuyển vào viện cấp cứu nhưng có 3 người bị thương quá nặng đã tử vong.

Anh N. (thợ cắt tóc gần hiện trường) cho biết, lúc đó anh đang cắt tóc cho khách thì nghe tiếng động ồn ào bên ngoài đường Cách Mạng Tháng Tám.

“Tôi chạy ra thì thấy nhiều người tụ tập động, nhiều người nằm gục trên đường. Trong đó, có một người nằm trước của tiệm thời trang và người còn lại nằm ở lề đường đối diện bê bết máu, bất động. Lúc đó, cứ tưởng là tai nạn giao thông vì lúc tôi chạy ra có thấy hai thanh niên lái xe máy bỏ chạy với tốc độ rất cao khỏi hiện trường”- anh N. kể.

Vu 2 hiep si bi nhom cuop xe SH dam chet tren pho qua loi ke nhan chung
Người dân tụ tập hai bên đường để xem công an khám nghiệm hiện trường vụ 2 hiệp sĩ bị nhóm cướp xe SH bị đâm chết

Cũng theo anh N. sau khi dò hỏi thông tin thì mới biết, nhóm người bị thương nằm trên đường là nhóm hiệp sĩ đang truy đuổi theo nhóm cướp xe.

“Đường Cách Mạng Tháng Tám luôn đông người qua lại nhưng không ai dám hỗ trợ bắt cướp. Chắc có lẽ nhóm này có hung khí và rất táo tợn nên không ai dám đến”- anh N. nhận xét và cho biết sau khi vụ việc xảy ra người dân đã đưa các nạn nhân bị thương đi bệnh viện cấp cứu, công an cũng có mặt để phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ việc.

Như đã thông tin, khoảng 21h30 đêm 13/5, người dân nghe tiếng tri hô “cướp cướp” trước một cửa hàng thời trang thì chạy ra phát hiện nhiều người đang ẩu đả. Chỉ trong phút chốc có 4 người bị thương nằm tại chỗ còn nhóm cướp nhanh chóng rời đi.

Vụ ẩu đả khiến 2 người trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình gồm anh N., K cùng một người dân trong quá trình tham gia hỗ trợ bắt cướp tử vong.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI