Vợ cắt 'của quý' chồng ném xuống kênh rồi đi báo tin

18/02/2017 - 18:25

PNO - Trong đêm khuya, người vợ cắt đứt của quý của chồng ném xuống kênh rồi chạy sang nhà cha mẹ chồng báo tin.

Bệnh viện đa khoa Long An trưa 18/2 cho biết tiếp nhận bệnh nhân Nam (39 tuổi, ngụ xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, Long An) chuyển đến từ bệnh viện huyện Tân Thạnh trong tình trạng dương vật bị cắt đứt hoàn toàn.

Các bác sĩ sau đó đã tiến hành khâu cấp cứu cầm máu, riêng việc phẫu thuật nối lại dương vật cho bệnh nhân Nam không thực hiện được do phần bị cắt đứt đã bị ném xuống kênh, không tìm được.

Trong diễn biến liên quan, tại cơ quan công an, chị Lam, vợ anh Nam, khai nhận khoảng 1h sáng 18/2, anh Nam khi đi nhậu về thì vào giường ngủ chung. Đến khoảng 3h sáng, chị Lam thấy chồng ngủ say và hoàn toàn không hay biết gì nên nghĩ đến chuyện cắt của quý của chồng để chồng khỏi đi lăng nhăng do thời gian gần đây tình cảm của vợ chồng chị có chút phai nhạt nên chị nổi máu ghen.

Ngay sau đó chị Lam dùng dao cắt đứt dương vật của chồng rồi ném xuống kênh trước nhà và chạy sang gia đình mẹ chồng ở gần đó báo tin. Cha mẹ chồng chị Lam tưởng con dâu nói giỡn nhưng cũng chạy qua để kiểm tra thì thấy anh Nam nằm bất tỉnh trên giường, máu chảy nhiều nên vội đưa đi bệnh  viện cấp cứu…

Công an huyện Tân Thạnh đã mời chị Lam đến làm việc và tổ chức tìm hung khí gây án cũng như dương vật của anh Nam ở dưới kênh nhưng tìm đến 11h cùng ngày vẫn không thấy.

Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI